Người đẹp khỏa thân dạo quanh bảo tàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đã gây tò mò khi khỏa thân và bế đứa bé đi dạo xung quanh bảo tàng.

Người phụ nữ nói trên có tên Milo Moire, người Thụy Sỹ. Nữ nghệ sỹ 32 tuổi này đã dạo quanh bảo tàng Văn hóa và Nghệ thuật LWL, Muenster, tây bắc nước Đức. Điều khiến tất cả những du khách có mặt tại bảo tàng này phát hoảng là Milo Moire không hề diện bất cứ trang phục nào trên cơ thể.

Sở dĩ Milo Moire nude 100% bởi đây là một phần trong chuỗi trình diễn mang tên “Cuộc sống Trần trụi”.

Mô tả ảnh.
Người đẹp khỏa thân dạo quanh bảo tàng.

"Tôi tôn trọng các tác phẩm nghệ thuật, nhưng điều cô ta làm thực sự kì quái. Tất cả những gì tôi chứng kiến chỉ là việc cô ta cởi bỏ quần áo, bế một đứa bé trên tay và lang thang trước những tác phẩm nghệ thuật khỏa thân khác”, một du khách cho biết.

Moire chia sẻ cô muốn thể hiện hình tượng "một đứa trẻ sơ sinh an toàn trong vòng tay của người phụ nữ", đồng thời thách thức những quan niệm tầm thường khác của xã hội về nghệ thuật khỏa thân.

Còn nhớ trong một triển lãm nghệ thuật năm 2014, Milo Moire cũng từng khiến các fan đỏ mặt với màn biểu diễn tống những quả trứng đầy màu sắc ra khỏi âm đạo của mình.

Trước đó, nữ nghệ sĩ Chu Khiết người Trung Quốc cũng đã tổ chức một cuộc triển lãm cá nhân vô cùng độc đáo tại Phòng triển lãm nghệ thuật, Bắc Kinh: khỏa thân nằm trên giường thép gai suốt 36 ngày. Chu Khiết chấp nhận nằm trên giường thép vì mục đích nghệ thuật, nhằm tạo nên một tác phẩm nghệ thuật gây xúc động người xem mà không hề mang ý nghĩa nào khác.

Thiếu nữ xinh đẹp nằm khỏa thân suốt 36 ngày triển lãm
Mới đây, một nữ nghệ sĩ đã tổ chức cuộc triển lãm cá nhân vô cùng độc đáo: khỏa thân nằm trên giường thép gai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT