Người phụ nữ dùng vòng 1 siêu khủng massage cho khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã mở dịch vụ massage cho khách hàng bằng bộ ngực “khủng” kích thước lớn của mình. Dịch vụ này khiến nhiều người phải tròn mắt.

Kristy Love, 34 tuổi, là một nhân viên mát xa tại Atlanta. Tuy nhiên, không giống như những nhân viên mát xa khác, cô đã sử dụng bộ ngực khổng lồ của mình để phục vụ khách hàng. Và phương pháp mát xa trị liệu của cô đã được Atlanta chứng nhận.

Mô tả ảnh.
 

Mỗi lần phục vụ khách hàng, cô có thể nhận được 300 USD/giờ và một ngày Kristy Love có thể nhận được khoảng 1300 USD. Công việc của cô là dùng bộ ngực của mình xoa lên các phần khác nhau trên cơ thể khách hàng. Điều này mang đến sự thoải mái và hạnh phúc cho những khách hàng nam.

Mô tả ảnh.
 

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề, cô Kristy Love chia sẻ: “Khi tôi học xong trung học, không ai muốn thuê tôi cả. Họ lo lắng với bộ ngực khổng lồ làm sao tôi có thể đứng cả ngày được. Và thế là họ không bao giờ liên lạc lại”.

Sau đó, cảm hứng đến từ bộ phim Get Christie Love vào đầu những năm 1970 đã khiến cô bắt đầu công việc của mình khi cô diễn viên trong phim khi đó đang thủ vai nhân viên mát xa được khách hàng yêu cầu để ngực trần khi làm việc. 

Mô tả ảnh.
 

Bộ ngực khủng của Kristy Love là do gen di truyền, chị và em gái của cô cũng sở hữu bộ ngực tương tự, nhưng chỉ có mình cô làm nghề này.Tuy nhiên, Michelle Rozzen, một nhà mát xa trị liệu được cấp phép tại Los Angeles đã phản đối và nói việc mát xa bằng ngực như vậy là phạm pháp, nó chẳng khác gì việc khiêu dâm: “Kristy cung cấp một dịch vụ tình dục hơn là mát xa. Nó làm xấu đi tính chất và công việc của những nhà mát xa chuyên nghiệp bằng tay”.

Mô tả ảnh.
 

Tuy nhiên, trước phản ứng này, Kristy không mấy quan tâm, cô vẫn tiếp tục công việc của mình và có thể kiếm được rất nhiều tiền từ nó. 

Gần đây, xuất hiện trên sóng truyền hình, cô cho biết mình muốn tìm 1 người bạn trai tâm lý, người quan tâm đến cô thay vì bộ ngực mà cô đang sở hữu.

Sốc: Người phụ nữ sở hữu vòng 1 tự nhiên nặng gần 10 kg
Người phụ nữ này chia sẻ: “Tôi có cảm giác giống như là mang một cục nặng gần 10 kg trước ngực”.
Sốc: Người phụ nữ mạo hiểm sinh con dưới biển.
Người phụ nữ này tin rằng: Nếu được sinh dưới biển, em bé của họ có thể nói chuyện với…cá heo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT