Những điều kì diệu từ con người khiến “vũ trụ” phải thán phục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gì mà con người có thể làm được dường như là vô biên, là thách thức cả đấng tạo hóa.

Con người luôn là câu đố lớn nhất mà hàng trăm năm qua các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đi tìm câu trả lời cho những khả năng kì lạ của họ. Những gì mà con người có thể làm được dường như là vô biên, là thách thức cả đấng tạo hóa. Hãy thử điểm lại những điều mà cho đến nay vẫn còn là ẩn số chờ giải đáp.

Những món đồ trở về với chủ nhân

Trước khi chuyển sang làm luật sư, Lark từng là một nhà khảo cổ học và luôn nuôi dưỡng niềm đam mê với những đồ tạo tác của người da đỏ. Theo Ancient Origins, đây là cơ duyên đưa bà tới những lần truy tìm chủ nhân cho các đồ vật thất lạc.

Một lần, trong cửa hàng ở tầng hầm khu mua sắm, Lark để ý chiếc thùng đặt trên sàn nhà, bên trong là bức ảnh thổ dân với thuốc vẽ bôi trên mặt và mề đay lấp lánh. Tim bà chợt đập nhanh khi nhìn vào bức ảnh.

Hình ảnh một thổ dân khỏe mạnh mà bà quen biết hiện lên trong đầu, Lark tự hỏi không biết mình có nên mang bức ảnh tới cho ông ta không? Song, bà nghe chính mình trả lời "Không" và thấy một người bạn khác xuất hiện trong suy nghĩ.

Những điều kì diệu từ con người khiến “vũ trụ” phải thán phục
 

Nghĩ là làm, Lark mang bức ảnh tới cho một người bạn. Ông nhận ra đây chính là người anh trai song sinh đã mất ở Đức trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Tấm ảnh thuộc sở hữu của em gái ông nhưng đã bị chồng cũ lấy cắp cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Cô gái từng nghĩ mình đã vĩnh viễn mất đi di vật người anh để lại. Bất ngờ nhận lại bức ảnh nhờ sự "trùng hợp ngẫu nhiên", người em gái một lần nữa cảm thấy sự hiện hữu của anh trai và dịu bớt cảm giác mất mát suốt nhiều năm qua.

Theo cách thức có phần bí ẩn và kỳ lạ, Lark tiếp tục đưa nhiều món đồ trở về với chủ, giúp nhiều người vơi đi nỗi đau và hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt.

Giấc mơ cứu sống 10 đứa trẻ

Lark từng nằm mơ thấy bạn bè, những người đang ở Mexico giúp đỡ một nhóm trẻ em đường phố. Trong số này có 10 đứa trẻ bị lạc. Trong giấc mơ, Lark nhìn thấy một con đường dẫn tới căn phòng có một nghệ sỹ không mặc quần. Chính chi tiết đặc biệt này đã giúp mọi người biết chính xác tòa nhà nào để tìm kiếm.

Nhóm trẻ thất lạc, từ 4 đến 14 tuổi, đã tới tòa nhà bỏ hoang và vào đúng căn phòng mà Lark mô tả. Khi tòa nhà đổ sập, các em bị mắc kẹt trong đó suốt 4 ngày.

"Đây là một món quà tuyệt vời cho riêng mỗi cá nhân, rất khó để chia sẻ với người khác bởi không có ngôn ngữ thích hợp nào mô tả được", Lark tâm sự.

Theo Ancient Origins, Grace Lark chỉ là tên giả vì người phụ nữ có năng lực khác thường này yêu cầu được giữ bí mật danh tính.

Người bay

Những điều kì diệu từ con người khiến “vũ trụ” phải thán phục
 

Có thể bay luôn là niềm ao ước của con người từ hàng nghìn năm qua, nhưng những người có khả năng đó lại vô cùng hiếm hoi. Cho đến giờ, dường như thế giới mới chỉ xác nhận được trường hợp tự bay không cần bất cứ thiết bị gì hỗ trợ là của D.D. Homes vào năm 1968. Homes có thể bay lượn qua các đồ vật một cách tài tình và linh hoạt, ông có thể bay xuyên qua các cửa sổ của một ngôi nhà. Khả năng bay của Homes được chứng thực là không hề giả dối và cho đến nay vẫn được xem là điều vô cùng bí ẩn.

Quay đầu và chân 180 độ

Những điều kì diệu từ con người khiến “vũ trụ” phải thán phục
 

Chắc chắn rằng đó là một điều mà không thể nào xảy ra đối với một cơ thể có hệ xương phát triển hoàn toàn bình thường. Vậy tại sao anh Moses Lanham (Michigan, Mỹ) lại có thể làm được? Sau một tai nạn ở trường học, anh này đã phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình mà chưa thể lý giải: đầu và chân của anh có thể xoay từ trước ra sau đúng 180 độ, thậm chí Moses còn rất tự hào về điều này và muốn lập kỉ lục “Người đi bộ nhanh nhất với bàn chân xoay ngược”

Chú chó chờ đợi chủ nhân đã mất suốt 5 năm ở ngôi nhà hoang
Chú chó chờ đợi chủ nhân đã mất suốt 5 năm ở ngôi nhà hoang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hành động của chú chó ở Romania và chú mèo Feline đã khiến cho nhiều người cảm động về tình cảm của chúng dành cho chủ nhân.
Những người con gái có khả năng “nhìn thấu sự đời”
Những người con gái có khả năng “nhìn thấu sự đời”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các bạn có tin vào “con mắt thứ ba”. Điều đó là có thật đối với 3 người phụ nữ ở các đất nước khác nhau.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT