Rùng mình với những quái vật đáng sợ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những quái vật có hình thù hung dữ được con người truyền miệng, ghi chép lại đầy bí ẩn khiến người xem vô cùng kinh sợ.

Quỷ lùn ở Huairou
Bức ảnh của một sinh vật trông y như nhân vật quỷ lùn Gollum trong The Lords Of the Rings đã thu hút vô số lượt xem cũng như làm vô số cư dân mạng bàn tán, thậm chí là hoảng sợ.

Mô tả ảnh.
Sự thật đây chỉ là một diễn viên 

Nhưng chẳng bao lâu, một anh diễn viên nghiệp dư đã xuất hiện và công bố rằng đó chính là anh ấy với bộ đồ hóa trang. Anh kể rằng: “Tôi và vài người bạn đang lên núi Huairou để thực hiện một bộ phim giả tưởng, trong lúc nghỉ giải lao, tôi đi vệ sinh tại một góc đá gần đó thì bỗng có một anh cầm điện thoại chụp hình...". Phía chính quyền cũng xác nhận câu chuyện đó, vì họ đã cấp phép cho anh và nhóm bạn thực hiện bộ phim trên núi.

Quỷ Dover

Sinh vật này đã được nhìn thấy ba lần khác nhau tại thị trấn Dover, Massachusetts vào ngày 21 và 22 tháng 4/1977. Dựa trên hình dạng của nó, người ta suy đoán rằng sinh vật này có phải là người ngoài hành tinh hay chỉ là kết quả của một số loại thí nghiệm khoa học. 

Mô tả ảnh.
Hình dáng của Quỷ Dover 

Hình dáng của con quỷ Dover được miêu tả như sau: một cái đầu giống như quả dưa hấu to, mắt sáng màu da cam, cánh tay dài, mảnh khảnh và đôi chân khẳng khiu. Nó không có lông, da sần sùi, thô ráp và có màu nâu như một tấm giấy nhám.

Con quỷ Dover thiếu rất nhiều bộ phận trên khuôn mặt như mũi, tai, miệng. Nó cao tầm khoảng 90cm và nó phát ra những âm thanh kinh hoàng nghe như tiếng rít của một con diều hâu kết hợp với con rắn.

Bàn tay của Người Tuyết

Huyền thoại về Người Tuyết (Yeti) đã là mục tiêu của nhiều nhà phiêu lưu và thám hiểm khi họ đổ về núi Everest từ khi bức ảnh đầu tiên của nó được công bố vào thập niên 50. 

Vào năm 1958, một ông trùm dầu khí và là một nhà phiêu lưu có tiếng, Tom Slick, đã cùng cộng sự của mình là Peter Byrne tìm tới một ngôi chùa Tây Tạng, khi nghe thông tin các nhà sư tại đây đang sở hữu một bàn tay đã được ướp của Yeti.

Mô tả ảnh.
Bàn tay người tuyết 

 Sau một thời gian thương lượng với các nhà sư, Tom cuối cùng cũng được phép mang bàn tay đó về để xác định danh tính, nhưng kết quả lại không thỏa đáng. Nhiều thập kỉ tiếp đó, hàng loạt các nghiên cứu đã được thực hiện nhưng do công nghệ không đủ hiện đại nên câu trả lời vẫn còn lu mờ. Nhiều người vẫn khăng khăng cho rằng đó chính là tay của người Tuyết.

Cuối cùng vào năm 2011, các nhà nghiên cứu đã lấy ngón tay đó để xét nghiệm lại và kết quả: Đó là bàn tay của con người. Điều này cũng có nghĩa là suốt 60 năm qua, công sức của hầu hết các thành viên trong nhóm thám hiểm đã không còn giá trị.

Quái vật Cerro Azul

Vào năm 2009, tại thành phố Panama, tin về việc bốn cậu thiếu niên tấn công và giết chết một con quái vật đã làm dân mạng sửng sốt. Bốn cậu bé nói rằng trong khi đang chơi gần bờ hồ thì bị con vật này tóm lấy chân, quá hoảng sợ, cả bốn người đã ném đá nó tới chết, đem xác ném xuống sông rồi chụp ảnh.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh quái vật Cerro Azul 

Theo bức hình thì xác của con vật này hoàn toàn trụi lông và trắng bệch, với đôi tay gầy nhom trông như móc câu và cơ thể có hình thù đáng sợ. Tuy nhiên, sau khi đã hoàn tất các phân tích, xét nghiệm thì sinh vật kì lạ kia hóa ra chỉ là một con lười ba ngón vô hại. Do bị chìm dưới nước hơn 2 ngày nên con lười này đã bị rụng hết lông, da bắt đầu trắng bệch và nội tạng bắt đầu bị phân hủy, tạo ra bộ dạng đáng sợ như trong ảnh.

Xác người ngoài hành tinh ở Siberia

Một đoạn phim của một người đàn ông và chú chó của mình cho rằng đã "tìm thấy một cái xác có hình thể rất giống con người với hốc mắt to, cơ thể gầy trơ xương với một chân bị đứt lìa và da nhăn nheo bị kẹt trong đống tuyết" đã thu hút hơn 1,5 triệu người xem chỉ trong 2 ngày. Kéo theo đó là các nghi vấn rằng đây là hiện trường của một vụ đâm UFO.

Xác người ngoài hình tinh
Xác người ngoài hình tinh 

Sau đó, mọi nghi vấn đã bị đập tan sau khi người quay đoạn video này thú nhận rằng đó chỉ là trò bịp, ông tạo ra cái xác đó bằng cách dùng da gà nhồi với bánh mì mà thôi.

Quái vật Jersey

Con quái vật này được cho là đã được một người ở Pine Barrens, miền Nam New Jersey nhìn thấy và bắt đầu có những câu chuyện về nó từ những năm 1800 cho đến đầu thế kỷ 20.

Mô tả ảnh.
Quái vật Jersey

Quỷ Jersey được miêu tả là một động vật hai chân có móng vuốt và biết bay. Cánh chúng giống như cánh dơi và cái đầu trông như một con ngựa.

Người ta nói rằng, con quái vật Flatwoods là một số người ngoài hành tinh được phát hiện thấy. Có người thấy con vật này đang bay lơ lửng trên không trung nhưng cũng có có người thấy nó đang nghỉ ngơi trên mặt đất tại thị trấn Flatwoods, bang Braxton, phía tây Virginia vào ngày 12/9/1952.

Quái vật Flatwoods

Theo những gì ghi nhận được thì nó là một con quái vật vô cùng to lớn, cao ít nhất 3m. Khuôn mặt nó phát ra một ánh sáng màu đỏ trong khi cơ thể nó lại có màu xanh lục. Đầu nó như hình một trái tim hay con át cơ trong bộ bài và trên đó lồi ra hai cái mắt to tròn không phải là mắt con người.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh quái vật Flatwoods 

Nhưng cơ thể thì có hình dạng khá giống con người trong bộ quần áo đen giống như một chiếc váy. Cũng theo mô tả, quái vật Flatwoods không có tay hoặc nếu có thì cánh tay ngắn, mập với những ngón tay như móng vuốt dài.

Người cú

Mawnan, Cornwall vào năm 1976 – địa điểm đầu tiên được cho là đã nhìn thấy sự xuất hiện của một sinh vật gọi là người cú. Lần nhìn thấy đầu tiên vào ngày 17/4/1976 khi sinh vật này được phát hiện đang bay lơ lửng trên tháp nhà thờ Mawan với gương mặt đáng sợ. Và đến tháng 8/1978 thì tất cả các vùng lân cận của nhà thờ này đều nhìn thấy. Người cú có kích thước của một con người, có đôi tai nhọn, mắt đỏ và móng vuốt giống như những gọng kìm đen. Cơ thể của nó có một số điểm tương đồng với quái vật Mothman nổi tiếng với đôi cánh lớn màu xám. 

Hình ảnh người cú
Hình ảnh người cú 

Lần đầu tiên có người nhìn thấy nó vào ngày 29/6/1988. Người thằn lằn được miêu tả là cao khoảng hơn 2m, có hai chân và một lớp vảy màu xanh lá cây cộng thêm đôi mắt đỏ rực.

Người thằn lằn

Theo một số báo cáo thì người thằn lằn có ba ngón chân trên một bàn chân và ba ngón tay trên mỗi bàn tay. Đầu mỗi ngón tay có một lớp màng tròn giúp cho nó có thể bám chặt khi leo các bức tường hoặc trên trần nhà.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh người thằn lằn 

Chúng có một sức mạnh phi thường và bằng chứng là thiệt hại của các phương tiện của những người không may gặp phải nó. Người thằn lằn có khả năng ném một cái ô tô bay xa.

Những quái vật khiến triệu người thót tim, sợ hãi
Với ánh mắt hoang dã, hình thù kỳ quái, bản tính hung dữ…những quái vật khiến cho người chứng kiến phát hoảng, lo sợ tột cùng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT