Sốc: Người đàn ông bơm hơn 4 kg silicon vào “cậu nhỏ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã nhiều lần thực hiện bơm silicon vào “cậu nhỏ” với mong muốn có một kích thước đặc biệt… và giờ đây nó nặng tới 4,3 kg.

Một người đàn ông 45 tuổi sống ở Berlin (Đức) tên Micha Stunz luôn mong muốn đạt được một kích thước đặc biệt với “cậu nhỏ” của mình. Chính vì vậy, anh ta đã nhiều lần thực hiện bơm silicon vào dương vật. Cho đến nay, nó đã đạt kích thước rộng 9 cm, dài 22 cm và có khối lượng 4,3 kg.

Mô tả ảnh.
Stunz luôn phải vất vả để tìm kiếm phụ kiện cho "cậu nhỏ".

Có lẽ, Stunz phải được phong danh hiệu người đàn ông có dương vật to nhất thế giới. Tuy nhiên, để có được kết quả như ngày hôm nay, Stunz đã phải trả giá bằng những cuộc phẫu thuật bơm silicon. Đồng thời, đời sống tình dục của anh cũng không được giống với mọi người.

Vấn đề mà Stunz gặp phải thường là dương vật không thể cương cứng như mong muốn. Thậm chí, bác sỹ tiết niệu còn cho rằng trong tương lai, sức khoẻ của ông Stunz cũng bị ảnh hưởng vì phẫu thuật này, tồi tệ nhất là biến chứng phình to động mạch và chết tinh hoàn.

“Chính xác thì tôi cũng không biết “cái đó” của tôi đang lớn tầm nào đâu, chỉ biết rằng tôi vất vả đi tìm phụ kiện cho nó lắm. Khi đến kích thước này, cũng chẳng dễ dàng gì để quan hệ với ai đó hay là bắt đầu một màn dạo đầu nồng cháy. Nhưng tôi không ngại, tôi cảm giác mình được tự do mọi thứ liên quan đến tình dục”, anh Stunz chia sẻ với báo chí.

Được biết, anh Stunz làm điều này bởi bản thân anh muốn được tìm kiếm những điều mới lạ mà cơ thể không thể đáp ứng được.

Kỳ quái cuộc thi thủ dâm, làm
Kỳ quái cuộc thi thủ dâm, làm "chuyện ấy" lâu nhất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mặc cảm vì của quý quá nhỏ, bụng quá bự, hay thủ dâm... Đừng lo, bạn có thể chiếm giải quán quân từ những cuộc thi kỳ quặc dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT