Những vụ dị vật chui "của quý" hãi hùng nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cá, lươn "làm tổ" trong "cậu nhỏ", mắc kẹt hạt hồng xiêm khi tự sướng... là những vụ dị vật trong "của quý" hãi hùng nhất.

Cá chui vào của quý

Tháng 9 năm 2008, một tai nạn hy hữu đã xảy ra với cậu bé 14 tuổi ở Ấn Độ. Theo lời của cậu bé thì khi đang lau dọn bể cá, cậu bé bắt được một con cá da trơn dài 2cm. Sau đó vì buồn đi tiểu, cậu bé đã cầm con cá trên tay và vào nhà vệ sinh. Không may trong lúc cậu bé “giải quyết nỗi buồn” con cá đã trượt khỏi tay và chui thẳng vào niệu đạo của cậu bé.

Theo kết quả chụp X-quang thì các bác sỹ vẫn chưa phát hiện ra điều gì nhưng khi họ siêu âm phần bụng cho cậu bé thì phát hiện thấy bàng quang của cậu phồng to, thêm vào đó lại có một “vật thể chuyển động” nhỏ.

Các bác sĩ sau đó đã phải rất vất vả để lôi được chú cá ngoan cố này ra khỏi “của quý” của cậu bé.

Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng có lẽ cậu bé này đã cố ý cho con cá vào "của quý" của mình nhưng sau đó thấy xấu hổ nên đã nói dối.

Quý ông bị lươn chui vào “cậu nhỏ” vì đi mát-xa kiểu mới

Liệu pháp mát xa bằng lươn được quảng cáo là có hiệu quả tuyệt vời trong việc loại bỏ tế bào chết trên da và rất thân thiện với làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, ông Zhang Nan (Hồ Bắc, Trung Quốc) lại gặp phải 1 sự cố dở khóc, dở cười với liệu pháp trị liệu lạ lùng này.

Khi đang ngâm mình trong bồn nước và cảm nhận đàn lươn rỉa khắp cơ thể, ông Zhang bất ngờ thấy đau nhói ở vùng kín.

Người đàn ông này kinh hoàng khi phát hiện 1 con lươn nhỏ đã chui thẳng vào lỗ niệu đạo dương vật của mình.

Các bác sĩ đã phải mất 3 tiếng mới có thể gắp bỏ “vị khách lạ” ra khỏi cơ thể ông Zhang.

Mặc dị vật vào của quý khi "tự sướng"

Bên cạnh các trường hợp “của quý” bị kẹt trong đồ vật, có không ít ca tai nạn mà dị vật mắc kẹt trong cơ thể do thủ dâm quá đà. Theo tờ DailyCognition, một vị luật sư đã phải cầu cứu bác sĩ lấy hộ chai nước hoa nằm quá sâu trong trực tràng đến mức anh ta không thể tự lấy ra được. Một người khác lại cần được giải thoát khỏi chiếc máy kích dục nằm trong trực tràng và cả cái kẹp trộn salad mà anh đã cố dùng để lấy thứ ‘đồ chơi” kia ra nhưng không thành.

Còn ở Việt Nam, các bác sĩ Đại học Y Hà Nội đã phải gây tê rồi nong niệu đạo của một cậu bé 12 tuổi để lấy lõi sợi dây điện bằng đồng được cậu ta xâu qua dương vật qua niệu đạo vào tận bàng quang. Sợi dây được quấn nhiều vòng nên to bằng ngón tay, vì thế nên sau đó cậu bé phải nằm viện đến một tuần do rách niệu đạo.

Mô tả ảnh.
Các bác sỹ đã phải rất vất vả mới lấy được dị vật ra khỏi "của quý" vì sở thích "tự sướng" của các quý ông.

Cũng tại bệnh viện này, một cậu bé 14 tuổi bị mổ bàng quang để lấy ra hạt hồng xiêm mà cậu đã nhét vào từ dương vật và dùng que chọc mạnh cho nó vào sâu thêm. Hạt hồng xiêm quá trơn để gắp ra nên các bác sĩ mới phải mổ.

Một chàng trai 18 tuổi ở Hải Phòng cũng từng phải cầu cứu bác sĩ nam khoa với dương vật biến dạng, thắt lại ở giữa. Nguyên do là mỗi lần “tự sướng”, cậu quấn dây thun vào thân dương vật đã cương để tăng khoái cảm, lâu dần cơ quan này trở nên dị dạng. Với trường hợp này, các bác sĩ bó tay không thể nào giúp cậu “trở về hình dáng ban đầu”.

Hãi hùng những vụ vợ cắt của quý của chồng vì ghen
Phụ nữ được xem là phận “liễu yếu đào tơ”. Nhưng có không ít “liễu yếu đào tơ” đã ra tay tàn bạo cắt phăng “của quý” của chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn