Kỳ quái cuộc thi thủ dâm, làm "chuyện ấy" lâu nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cảm vì của quý quá nhỏ, bụng quá bự, hay thủ dâm... Đừng lo, bạn có thể chiếm giải quán quân từ những cuộc thi kỳ quặc dưới đây.

Cuộc thi Thủ dâm

Đây là cuộc thi nhằm gây quỹ cho các tổ chức từ thiện , đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng và xua đi nỗi sợ hãi, cấm đoán về hoạt động tình dục này.

Mô tả ảnh.
Ngoài danh hiệu Người Thủ dâm lâu nhất thế giới, cuộc thi còn có các danh hiệu khác như: Người đạt cực khoái nhiều lần nhất, Người xuất tinh nhiều lần nhất trong 12 tiếng, Người xuất tinh xa nhất và Người xuất tinh trùng nhiều nhất...

Bắt nguồn từ “Tháng Thủ dâm” ở San Francisco – được quy định là Tháng Năm, các cuộc thi thủ dâm ban đầu do các doanh nghiệp kinh doanh đồ chơi tình dục tổ chức nhằm mục đích gây quỹ cho các tổ chức từ thiện hướng tới tình dục tích cực. Với sự vào cuộc của nhiều tổ chức về văn hóa và tình dục khác nhau, sự kiện ngày càng được tổ chức quy mô và bài bản hơn, trở thành một cuộc thi nghiêm túc và sém chút nữa được truyền hình trực tiếp tại Anh.

Kỷ lục đáng ghi nhận trong cuộc thi là danh hiệu Người Thủ dâm lâu nhất - anh Masanobu Sato - người Nhật Bản, nhân viên của Công ty Đồ chơi Tình dục Tenga – đã giữ ngôi vị đầu bảng tại San Francisco với thời lượng thủ dâm lên tới 9 tiếng 58 phút. Để giành chiến thắng, anh đã được trang bị rất nhiều dụng cụ tình dục để hỗ trợ. Đây cũng là kỷ lục thế giới tính đến năm 2009.

Tuy nhiên, đến năm 2012, Danh hiệu Người Thủ dâm lâu nhất thế giới đã thuộc về Sonny Nash trong cuộc thi Thủ dâm tổ chức vào tháng 5 tại New Zealand. Thời lượng thủ dâm của anh này lên tới 10 tiếng 10 phút.

Ngoài danh hiệu trên, cuộc thi còn có các giải Người đạt cực khoái nhiều lần nhất, Người xuất tinh nhiều lần nhất trong 12 tiếng, Người xuất tinh xa nhất và Người xuất tinh trùng nhiều nhất...

Số tiền quyên góp từ cuộc thi được tặng cho các tổ chức giáo dục, điều trị sức khỏe ban đầu và phòng ngừa HIV cho phụ nữ.

Gang Bang - Cuộc thì tìm kỷ lục làm "chuyện ấy"

Một cuộc thi nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi tính độc nhất vô nhị và nhạy cảm của thử thách, đó là Gang Bang, với mục đích tìm ra những kỷ lục về tình dục của con người trên khắp thế giới.

Gang Bang là hoạt động tình dục tập thể, khi mà 1 người quan hệ tình dục với nhiều người liên tục, hoặc cùng lúc. Cuộc thi Gang Bang đã trở nên rất nổi tiếng trên thế giới với những quy định tham gia đặc biệt để tìm ra người "vô địch sex". Cuộc thi diễn ra song song hai cuộc cạnh tranh gay cấn giữa nam và nữ.

Về phía đàn ông, người chiến thắng là người làm thỏa mãn được nhiều phụ nữ nhất trong một ngày. Ngược lại, người phụ nữ chiến thắng cũng phải làm thỏa mãn được nhiều đàn ông nhất.

Mô tả ảnh.
Gang Bang là hoạt động tình dục tập thể để tìm ra người "vô địch sex".

Trước khi tham gia vào cuộc thi, tất cả thí sinh đều phải trải qua một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về sức khỏe, tránh tình trạng lây bệnh truyền nhiễm. Đồng thời, họ cũng phải ký kết vào một bản hợp đồng gồm những quy định chặt chẽ với ban tổ chức.

Kể từ năm 2002, Gang Bang trở thành một cuộc thi thường niên với quy mô toàn thế giới. Một trong những thành tích đáng nể nhất cho đến nay vẫn chưa ai có thể phá vỡ thuộc về cô Sabrina Jonhson. Sabrina đã chiến thắng trong cuộc thi Gang Bang phiên bản cũ được tổ chức vào năm 1999, diễn ra trong một nhà kho rộng lớn trên nước Bỉ. Trong 2 ngày liên tiếp diễn ra cuộc thi, cô Sabrina đã nhận đuợc sự hài lòng của 2.000 người đàn ông khác nhau.

Trong khi đó, người nắm giữ kỷ lục ở phái mạnh là ông John Dough với thành tích làm ''hài lòng'' 101 người đẹp trong một ngày.

Thi "của quý" của ai tí hon nhất

Cuộc thi ngược đời diễn ra tại Brooklyn, Mỹ vào tháng 7/2013 đã tiếp thêm sự tự tin cũng như sức mạnh cho những quý ông đang buồn rầu về "cậu nhỏ" tí hon của mình.

Theo các thông tin quảng cáo, cuộc thi đi tìm những người “ít được trời phú” để minh chứng rằng “những điều tốt đẹp có thể đến từ những thứ nhỏ nhắn”.

Các thí sinh tham dự phải từ 21 tuổi trở lên. Để giành được danh hiệu và phần thưởng tiền mặt 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng), các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi bao gồm trang phục tối, đồ bơi và phần thi tài năng trước đông đảo khán giả.

Mô tả ảnh.
Cuộc thi "của quý" của ai tí hon nhất để minh chứng rằng “những điều tốt đẹp có thể đến từ những thứ nhỏ nhắn”.

Người thắng cuộc là anh Nick Gilronan, 27 tuổi sống tại hạt Queens, hiện đang làm việc tại hạt Brooklyn. Trong khi hầu hết thí sinh tham dự đều che kín mặt khi dự thi, thì chỉ duy nhất có anh Gilronan là không đeo mặt nạ vì anh cho rằng, điều này không có gì đáng xấu hổ cả.

Anh cho biết, anh cảm thấy rất tự hào về "cậu nhỏ" của mình mặc dù nó có kích thước không bằng những người đàn ông khác. Ngoài ra, anh còn cho biết thêm: "Kích thước dương vật đàn ông không liên quan gì tới bản chất con người anh ta cũng như bản lĩnh trong tình yêu.".

Một cuộc thi tương tự cũng đã được tổ chức trực tuyến bởi một website về văn học tình dục tại Đan Mạch với hy vọng nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc không nên coi đó như một chủ đề nhạy cảm.

Cuộc thi những người đàn ông bụng "bự"

Tại miền Nam Sudan, các cư dân của bộ tộc Dinka hết sức tự hào về cơ thể phương phi của những người đàn ông. Ở nơi đây, béo tốt được coi là dấu hiệu của sự giàu có, thịnh vượng và dễ dàng thu hút phụ nữ hơn.

Mỗi năm vào một thời điểm nhất định, đàn ông trong làng sẽ tham gia vào cuộc thi uống sữa để xem ai sẽ là người béo nhất với mong muốn được dân làng kính trọng và tìm được chỗ đứng trong xã hội. Trong suốt 3 - 6 tháng diễn ra cuộc thi, họ bắt buộc phải uống càng nhiều sữa trộn với máu bò càng tốt. Đồng thời, họ cũng phải hạn chế hoạt động ít nhất có thể để tránh đốt cháy calo, và tuyệt đối không nên đứng lên và suy nghĩ nhiều.

Ngày ấn định kết quả, dân làng sẽ bầu chọn bằng cách đo vòng bụng. Vòng bụng của người đàn ông nào to nhất, người đó sẽ được công nhận là người quyền lực nhất làng.

Cuộc thi phản khoa học và kỳ cục này đã khiến người dân bộ tộc Dinka ngày càng có nhiều đàn ông mắc bệnh tim mạch và huyết áp. Các nhà nghiên cứu cho rằng hủ tục này sẽ sớm bị "xóa sổ" trong thời gian tới.

Vô địch hôn thế giới

Nhiều nơi trên thế giới tổ chức các cuộc thi hôn như một sự kiện gắn kết các cặp đôi. Cặp vô địch hôn có tên trong kỷ lục Guinness gần đây nhất đã hôn nhau suốt 46 tiếng 24 phút 9 giây không ngừng nghỉ.

Cặp đôi vô địch hôn thế giới là Akekachai Tiranarat, 42 tuổi, và vợ Raksana Taranarat, 31 tuổi. Họ đã hôn nhau suốt 46 tiếng 24 phút 9 giây không ngừng nghỉ tại cuộc thi Hôn lâu nhất thế giới diễn ra ở Pattaya, Thái Lan.

Mô tả ảnh.
Cặp vô địch hôn có tên trong kỷ lục Guinness gần đây nhất đã hôn nhau suốt 46 tiếng 24 phút 9 giây không ngừng nghỉ.

Trong cuộc thi, 7 đôi đã vượt qua kỷ lục Guinness trước đó là 32 tiếng 7 phút 14 giây, được thiết lập ở Đức năm 2009.

Các thi sinh bắt đầu hôn từ lúc 11h tối chủ nhật và được phép ăn, uống, và sử dụng nhà vệ sinh, tuy nhiên họ không hề ngừng hôn.

Cặp đoạt giải nhận được một chiếc nhẫn kim cương trị giá 50.000 baht (1.016 USD) và phần thưởng tiền mặt là 100.000 baht (2.032 USD).

Đọ râu do ong đậu trên cơ thể

Các thí sinh phải cố gắng để thu hút được nhiều đàn ong đậu trên người. Trung bình mỗi thí sinh thường bị khoảng 13.000 tới 16.000 con ong đậu trên người.

Đây là cuộc thi thường niên diễn ra tại trang trại Clovermead gần Ontario, Canada. Các thí sinh dũng cảm phải chịu đựng để hàng nghìn con ong đậu trên người.

Mô tả ảnh.
Các thí sinh tham dự phải cố gắng để thu hút được nhiều đàn ong đậu trên người.

Để thu hút được đàn ong mật đến, trên mỗi thí sinh đều có những con ong chúa và mùi tiết ra từ nó sẽ thu hút những con ong khác. Những chú ong cũng được chăm sóc đặc biệt trước khi cuộc thi diễn ra để tránh cho chúng tấn công các thí sinh.

Để xem ai là người chiến thắng, trọng lượng của các thí sinh sẽ được cân trước và trong khi những chú ong đang đậu trên cơ thể. Các giám khảo cũng đánh giá các thí sinh dựa vào hình dạng của phần ong đậu trên cơ thể và nhận xét của khán giả.

Cuộc thi thu hút rất đông người từ tuổi trung niên cho tới sinh viên đại học.

Kỳ quái tục lệ bố chồng ngủ với con dâu trước khi cưới
Chú rể bị đánh trong hôn lễ, bố chồng ngủ với con dâu trước khi cưới, nhịn vệ sinh trong 3 ngày... là những phong tục hôn nhân kỳ quái trên thế giới.
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT