Sốc: Tên trộm ngang nhiên ngồi xem tivi giữa nhà nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một tên trộm ở Canada đã phải nhận phán quyết 1 năm thử thách sau hành vi trộm tài sản vô cùng kỳ quặc của mình.

Tên trộm  “kỳ quặc” này có tên Christopher Hiscock ( 33 tuổi),  đến từ tỉnh Nova Scotia, Canada. 

Được biết,  vào ngày 20/9 vừa qua, Christopher Hiscock  đã đột nhập một trang trại ở Little Fort, thuộc tỉnh British Columbia và  hành xử như thể đang ở nhà mình. Anh đã cho mèo ăn, mở lò sưởi, nấu ăn, giặt giũ và viết vào nhật ký của chủ nhà…

Những người sống trong trang trại về nhà thì hoảng hốt phát hiện Christopher Hiscock đang ngồi trên trường kỷ xem tivi và nhấm nháp một tách cà phê .

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Tại phiên tòa xét xử diến ra vào ngày 28/9 vừa qua, ông Sheldon Tate, luật sư của Hitchcock, cho biết thân chủ của ông vào nhà vì thấy cửa mở.

Được biết, nghi phạm đến trang trại trên sau khi cướp một xe tải ở Ontario vào ngày 13/9.

Ngay cả sau khi bị kết tội, Hiscock  vẫn không ngừng khen ngôi nhà mà mình làm khách không mời.

Hitchcock đã phải nhận phán quyết 1 năm thử thách về tội sở hữu tài sản ăn cắp và ở trong nhà bất hợp pháp đồng thời bị cấm  liên lạc vĩnh viễn với chủ trang trại trên.

Một vụ việc khác tương tự cũng đã từng xảy ra ở Anh, tên trộm có tên là  Andrew Cushman đã đột nhập vào một ngôi nhà tại thành phố Chatham, Tây Bắc nước Anh. Sau khi lấy được vài món đồ có giá trị, tên trộm nhanh chóng tìm cách tẩu thoát. Tuy nhiên, Andrew Cushman đã nghĩ lại. Hắn muốn thả mình trong bồn tắm và tự tay nấu một bữa cơm thịnh soạn ngay tại nhà của nạn nhân.

Không may cho Andrew Cushman là hắn đã bị một người hàng xóm của nạn nhân phát hiện và báo cảnh sát. Cushman hốt hoảng tấn công người hàng xóm trên để chạy trốn nhưng cảnh sát đã tóm gọn tên trộm ít phút sau đó. Cuối cùng, Andrew Cushman đã bị kết án 3 năm 9 tháng tù vì tội trộm cắp và tấn công người khác.

Đâm chết “tình địch” trước mặt người yêu vì ghen tuông
Bực tức, Khỏe đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh V. gục tại chỗ.

 

Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 năm về trước.
 
Sốc: Vợ đòi ly hôn sau đám cưới vì chồng quá lùn
Trên giấy tờ gửi tòa, cô gái Ảrập Saudi khẳng định 7 tháng hôn nhân sống với người chồng thấp hơn mình một cái đầu đã khiến cô "bứt rứt đau khổ". 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT