Đâm chết “tình địch” trước mặt người yêu vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá bực tức, Khỏe đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh V. gục tại chỗ.

Ngày 3/10, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ Thạch Khỏe (SN 1990, quê Bạc Liêu, tạm trú huyện Hóc Môn, TP HCM) về hành vi giết người.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Khỏe tại cơ quan điều tra.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 27/9, khi Khỏe chở chị Y.Q.C. (SN 1991, quận Tân Phú, TP HCM) về phòng trọ sau khi đi nhậu. Trên đường đi, Khỏe nghe chị C.gọi điện thoại rủ anh V. (SN 1995, quê Bạc Liêu) đi chơi.

Quá bực tức, Khỏe  đã về phòng trọ lấy một con dao chờ sẵn ở trước của dãy trọ của chị C. Khoảng 20 phút sau, khi  anh V. đến và đang đứng nói chuyện với chị C. (tại khu nhà trọ thuộc ấp 2, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn), Khỏe đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh V. gục tại chỗ. 

Gây án xong, Khỏe đi bỏ về phòng trọ nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh V. đã được người dân ở xóm trọ đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá sâu, nạn nhân đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Hung khí gây án.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Khỏe.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông với vết đâm
Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn