Xuống sông tắm, sư tử xanh mắt bỏ chạy vì gặp cá sấu khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo sư tử cái xuống sông tắm mát, sư tử đực xanh mắt bỏ chạy lên bờ vì phát hiện con cá sấu khổng lồ bơi bên cạnh.

Cảnh tượng trên được nhiếp ảnh gia Marna Van der ghi lại tại Vườn quốc gia Châu Phi.

Nhiếp ảnh gia Marna Van der cho biết, con sư tử đực đang theo sau một con sư tử cái xuống sông tắm mát, thì phát hiện một con cá sấu khổng lồ bơi bên cạnh.

Xuống sông tắm, sư tử xanh mắt bỏ chạy vì gặp cá sấu khổng lồ.

Quá bất ngờ, sư tử đực nhảy dựng lên vì sợ hãi. Nó đã chọn giải pháp an toàn là bơi nhanh vào bờ để tránh nguy hiểm rình rập từ cá sấu, chấp nhận “mất mặt” trước sư tử cái mà nó đang tán tỉnh.

Bởi sư tử biết rằng, nó dễ dàng thất thế trong các cuộc chiến dưới nước cho dù gần như không có đối thủ ở trên cạn.

Được biết, thức ăn chủ yếu của cá sấu là những loài cá nhỏ, nhưng chúng cũng săn những loài động vật khác bao gồm cả sư tử nếu có cơ hội. Cá sấu có thể không hạ gục được sư tử, nhưng cũng khiến đối thủ bị thương đặc biệt là ở môi trường dưới nước.

Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phát hiện con tắc kè hoa ngủ trên cây, con rắn đã nhanh chóng nuốt chửng con mồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT