Cuồng ghen, gã trai đâm ch.ết người tình 17 tuổi rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ Diệu phản bội, Thạnh dùng dao s.át h.ại dã man người tình sau đó tự đâm vào bụng mình tự sát nhưng không chết.

Ngày 29/8, tại ấp Xóm Chùa (An Phú, Củ Chi, TP HCM), TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với Phạm Văn Thạnh (31 tuổi) về hành vi giết người.

Theo cáo trạng, Thạnh và chị Nguyễn Thị Hồng Diệu từng có quan hệ tình cảm với nhau nhưng mối quan hệ này không được gia đình chấp nhận vì Thạnh từng có một đời vợ. Nghe theo gia đình, một thời gian sau chị Diệu đã cắt đứt quan hệ với Thạnh.

giết người yêu

Phạm Văn Thạnh bị dẫn giải về trại tạm giam sau khi nhận án tử hình.

Nghi ngờ chị Diệu có người yêu mới, Thạnh từng đến công ty, nơi chị Diệu làm việc chửi mắng và đánh nạn nhân. Đến sáng ngày 22/11/2013, Thạnh mang theo 2 con dao bỏ trong túi xách đựng đồ nghề rồi điều khiển xe gắn máy đến công ty tìm chị Diệu.

Đến 7h30 cùng ngày, chị gái Nguyễn Thị Hồng Nhung chở Diệu tới công ty để đi làm. Thạnh chạy ra chặn đường, kéo Diệu lại khiến 2 chị em bị ngã xuống đường.

Thạnh yêu cầu Diệu đưa điện thoại cho mình kiểm tra tin nhắn. Cô gái không chịu và bỏ chạy. Gã trai đuổi theo rút dao ra đâm nhiều nhát vào người Diệu khiến nạn nhân gục xuống đường.

Thấy người em gái bê bết máu, chị Nhung đến can ngăn cũng bị Thạnh đâm trọng thương. Thạnh tiếp tục đâm Diệu thì chị Nhung la lớn “Tao lạy mày Thạnh ơi, em tao chết rồi”. Nghe vậy, Thạnh lấy xe bỏ chạy về nhà treo cổ tự tử nhưng bất thành.

Do vết thương quá nặng, Diệu chết trên đường đến bệnh viện, chị Nhung bị thương tật 6% vĩnh viễn.

HĐXX nhận định hành vi giết chị Diệu của Phạm Văn Thạnh mang tính côn đồ và hành vi cố ý gây thương tích cho chị Nhung thuộc trường hợp dùng hung khí nguy hiểm, cần phải xử phạt bị cáo mức án nghiêm.

Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo thành người có ích, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thạnh mức án tử hình về hai tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT