Hai mẹ con bị kẻ cuồng yêu tưới xăng, thiêu sống trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngủ với con gái nhỏ ở trong nhà, Gisah bất ngờ bị một kẻ lạ mặt tưới ca xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Ngày 24/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, bệnh viện này đang tiến hành điều trị cho hai mẹ con chị Pha Si Gisah (26 tuổi) cùng con gái là Pha Sa Ly (2 tuổi), ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai). Hai mẹ con chị Gisah được nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng do bị đốt bằng xăng.

Mô tả ảnh.
Chị Gisad đang điều trị tại bệnh viện Đồng Nai

Theo người nhà nạn nhân, vào rạng sáng ngày 23.7, khi hai mẹ con chị Gisah đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị một người lạ mặt tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt. Mẹ con chị Gisah vùng chạy ra ngoài hô hoán và tìm cách dập lửa. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, mẹ con chị Gisah được người nhà và hàng xóm đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, chị Pha Si Gisah bị bỏng cấp độ I-II-III ở nhiều khu vực mặt, cổ, gáy, tay… với diện tích 30% cơ thể, cháu Pha Sa Ly bị bỏng ở mặt, tay.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an huyện Xuân Lộc đã vào cuộc điều tra, tiến hành truy bắt đối tượng gây án.

Được biết, chị Pha Si Gisah làm nghề hái măng rừng, đã có 2 đời chồng với 3 đứa con và đang mang thai đứa con thứ tư được 2 tháng với một người đàn ông khác.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT