Tâm sự “xé lòng” của “hot girl” Trâm Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy của “hot girl” Trâm Anh là cuộc sống khó khăn, cay đắng chồng chất.

Đằng sau “ánh hào quang”
"Hot girl" chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội). Sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, đã gây "sốt" cộng đồng mạng và giới showbiz.

"Hot girl" Trâm Anh trong "bộ cánh" lộng lẫy dạo phố.

Đối diện với người đẹp chuyển giới, nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp khá hoàn mỹ và tính cách đầy nữ tính của Trâm Anh. Khi được hỏi về gia đình, Trâm Anh giọng nghẹn ngào: “Em là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Kinh tế gia đình nghèo khó, thêm vào đó là khoản nợ bố để lại khá lớn nên phải bán nhà trả nợ. Mẹ em thì buôn bán bên ngoài kiếm thêm tiền thu nhập nuôi con cái. Nói chung cuộc sống khó khăn lắm.

Từ bé em đã thích được làm con gái nên thường mua quần áo, đồ chơi và chơi cùng với các bạn nữ. Thấy em như thế bố mẹ buồn lòng lắm, nhiều lúc đốt, vứt đồ chơi của em đi nhưng em không thay đổi được. Khi tốt nghiệp THPT, em thi đỗ vào Khoa múa dân tộc trường Cao đẳng Múa nhưng sau năm thứ 2 thì bỏ học tham gia biểu diễn thời trang người chuyển giới. Rồi sau đó đi làm nhân viên tại vũ trường, quá bar”.

Cũng theo Trâm Anh, sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol thì được một hãng thẩm mỹ viện mời và đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới. Chi phí cho ca đại phẫu thuật lên đến hơn 1 tỷ đồng và Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm. Hết hợp đồng, Trâm Anh lại phải “mài sức” trong quán bar, vũ trường kiếm tiền mua hoocmon để giữ nhan sắc.  

Vết trượt của “hot girl” chuyển giới

Mặc dù trên các phương tiện truyền thông, người đẹp chuyển giới Trâm Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu những “bộ cánh” đắt tiền, hưởng thụ cuộc sống của giới “thượng lưu”. Tuy vậy, cuộc sống khó khăn khiến Trâm Anh sa chân vào vòng lao lý. 

Trâm anh tại cơ quan điều tra
Trâm anh tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin từ cơ quan công an quận Hai Bà Trưng, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 29/9, người đẹp chuyển giới Trâm Anh – tức Hiếu cùng Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội) bị lực lượng công an bắt quả tang khi 10 viên thuốc lắc có trọng lượng 2,595 gram.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận mua 10 viên thuốc lắc với giá 2 triệu đồng để bán với giá 2,5 triệu đồng thì bị bắt giữ. Mỗi vụ giao dịch, người đẹp chuyển giới thu lời 500 nghìn đồng/lần. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Thấy bở đào mãi, “hot girl” trộm xe lần 2 thì bị tóm
Sau khi thực hiện trót lọt một vụ trộm xe đạp điện lấy tiền mua ma túy, thiếu nữ quay lại nhà trọ định "khua khoắng" tiếp thì bị phát hiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT