“Uyên ương” hẹn ước chết chung, người “toại nguyện” kẻ đi tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi tình nhân cùng nhau uống thuốc trừ sâu tự tử, giữa chừng một người hối hận, người còn lại “quyết tâm” để 2 người cùng chết cho có đôi có cặp.

Ngày 20/9, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa lưu xét xử  Lê Đình Tú (SN 1992, trú tổ 18, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà) về tội “Giết người”. Nạn nhân tên Thi (SN 1993, sinh viên trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, người yêu bị cáo).

Theo cáo trạng, trưa ngày 18/4, cả hai xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm, Trang thách thức Tú và đòi tự sát. Cả hai đi mua bốn chai thuốc trừ sâu và hai con dao, thuê nhà nghỉ định chết cùng nhau.

Giết người yêu
Bị cáo Lê Đình Tú tại phiên tòa

Đôi tình nhân mở một chai thuốc trừ sâu, Trang uống một nửa, Tú một nửa. Lát sau, Trang hối hận vùng dậy bỏ chạy định ra ngoài kêu cứu nhưng bị Tú kéo lại. Thấy người yêu kiên quyết không muốn “ra đi” cùng mình, Tú đâm Thi 3 nhát rồi tiếp tục uống nốt số thuốc sâu.

Nhân viên nhà nghỉ nghe thấy tiếng nạn nhân nhưng không kịp can thiệp. Công an đến hiện trường thì chỉ cứu sống được Tú, Trang đã tử vong do mất nhiều máu.

Tại toà, Tú thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật và tỏ ra ăn năn hối cải. Gia đình bị hại cũng tỏ ra khoan dung vì cho rằng hình phạt dành cho bị cáo có nặng tới đâu, Thi cũng ko sống lại được. 

HĐXX tuyên phạt Lê Đình Tú 19 năm tù cho tội “Giết người”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nhờ trông con rồi đè ra hiếp dâm
Nhờ nữ sinh 15 tuổi trông con rồi đè ra “quan hệ”
Nhân lúc vợ bận rộn cắt tóc cho khác ngoài tiệm, “yêu râu xanh” bịt miệng “cô trông trẻ”, lột quần áo rồi giở trò “thú tính”.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT