Nhờ nữ sinh 15 tuổi trông con rồi đè ra “quan hệ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân lúc vợ bận rộn cắt tóc cho khác ngoài tiệm, “yêu râu xanh” bịt miệng “cô trông trẻ”, lột quần áo rồi giở trò “thú tính”.

Chiều 16/9, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực (SN 1976, trú thôn Đại Đồng, xã Tam Lộc) về tội “Giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân là cháu Ngọc (SN 1999).

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 2, vợ chồng Lực nhờ cháu Ngọc sang trông giùm 2 cháu nhỏ để cắt tóc cho khách. Nhân lúc vợ ở ngoài tiệm, Lực bất ngờ bịt miệng cháu Ngọc, cởi quần áo để giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Lực vừa dỗ dành vừa đe dọa Ngọc không được nói ra.

Sau đó, Lực được thể cưỡng bức Ngọc thêm nhiều lần nữa. Đến khi Ngọc mang thai đến tháng thứ 7, gia đình mới phát hiện. Quá xấu hổ, mặc cảm với làng xóm và bạn bè, Ngọc bỏ học, suốt ngày trốn trong nhà, không giao tiếp với ai.

Nhờ trông con, đè ra quan hệ

Cháu Ngọc suốt ngày trốn trong phòng.

Ngày 3/9, gia đình đưa Ngọc đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để siêu âm, bác sĩ kết luận bào thai mắc chứng não úng thủy nặng. Để đảm bảo sự an toàn cho con, gia đình đồng ý để bác sỹ việc mổ lấy thai.

Nhận được tố cáo của gia đình Ngọc, Công an huyện Phú Ninh đã đã mời Lực lên trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, đối tượng đã thừa nhận hiếp dâm nữ sinh Ngọc. Mẫu ADN của thai nhi đã được gửi đi giám định để phục vụ công tác điều tra.

Đến chiều 15/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Ninh đã quyết định khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Công Lực để điều tra, xử lý theo pháp luật

*tên nạn nhân đã được thay đổi

trói chồng hiếp vợ
Nhìn bề ngoài hiền lành, ít ai đoán được khi rượu vào gã trai “hiện nguyên hình” kẻ cuồng dâm, làm những điều người lương tri không dám nghĩ tới.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT