Vụ đâm chết “gian phu” trong nhà nghỉ: chân dung hung thủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn cuồng ghen không thể kiểm soát, người chồng chui từ dưới gầm giường lên xông tới đâm liên tiếp vào người tình địch cho đến chết.

Ngày 22/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt giữ đối tượng Trần Văn Nam (1979, quê tỉnh Thái Bình) để điều tra mở rộng vụ án mạng giết anh Nguyễn Văn Dương (SN 1966, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Như tin đã đưa, vào khoảng 0h ngày 20/9, tại nhà nghỉ Tam Hoa (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức), Nam bắt quả tang vợ mình là Phạm Thị Hân (SN 1986, trú thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức) đang “tâm sự” cùng Dương rồi bất ngờ xông ra đâm chết “tình địch”.

Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận, kết hôn từ năm 2006, cuộc sống gia đình không yên ấm hạnh phúc dù 2 người đã có chung một đứa con gái. 

Giết gian phu trong nhà nghỉ

Trần Văn Nam tại cơ quan Công an

Năm 2013, Nam bỏ về quê ở Thái Bình. Hân một mình khó khăn vất vả nuôi đứa con gái. Anh Dương là người khá giả, thường xuyên qua chăm lo, giúp đỡ 2 mẹ con. Tình cảm của 2 người ngày càng sâu sắc.

Ngày 06/9/2014, Nam quay lại tìm vợ với mục đích hàn gắn tình cảm trước kia. Khuyên can vợ không được, y theo dõi 2  người và nảy sinh ý định giết người.

Sau khi tìm hiểu thông tin, tối ngày 20/9/2014, Nam chuẩn bị con dao bấm dài 19 cm và lẻn vào phòng trọ của ông Dương rồi chui xuống gầm giường nấp. Đến khi  đôi tình nhân về phòng, đang chuẩn bị “quan hệ” thì Nam xông ra "nói chuyện bằng dao".

2 người giằng co quyết liệt. Anh Dương bị đâm liên tiếp nhiều nhát cho đến khi bất động trên vũng máu. Nam cũng đầy thương tích  trên người được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

doat-mang-cuop-tien-vo-ho
Níu tình không được, đoạt mạng cướp tiền vợ “hờ”
Ghen tuông mù quáng, kẻ si tình già dùng búa ra tay đoạn tình đoạt mạng người vợ “hờ” rồi lấy tiền bỏ đi không chút thương xót.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT