Chồng lười yêu có phải là dấu hiệu yếu sinh lí?

( PHUNUTODAY ) - Với người phụ nữ, bản tính hi sinh và yêu thương chồng hết mực nên họ cũng có rất nhiều thắc mắc xung quanh thái độ yêu của chồng....

Phòng the)- Với người phụ nữ, bản tính hi sinh và yêu thương chồng hết mực nên họ cũng có rất nhiều thắc mắc xung quanh thái độ yêu của chồng.
[links()]
Giờ đã là 1h đêm rồi, ông xã đã ngủ say, còn mình em mò mẫm lên mạng. Em muốn òa khóc, khóc cho thỏa thích… nhưng căn nhà chật hẹp giữa đêm khuya khiến em phải kìm lại. Em chỉ biết viết ra những nỗi lòng mình cùng độc giả Phunutoday.

Năm nay em 28 tuổi, ở tuổi này nhiều bạn bè em vẫn đang mải mê trên con đường học hành thăng tiến, người học tiến sĩ, người học thạc sĩ, cũng có người đang vi vu phương trời Tây, mải mê với tri thức và yêu đương. Riêng em, em bước chân vào con đường gia đình quá sớm nên giờ đã yên bề gia thất với hai con nhỏ.

Năm 18 tuổi, học hết cấp ba là em bước chân qua ngưỡng cửa nhà chồng. Em cũng học lớp chọn, thông minh, chứ không phải ngu dốt gì. Nhưng tình yêu làm em mờ mắt, em đã chọn anh thay vì bước tới giảng đường như các bạn.

Em có bầu trước khi cưới, như thiên hạ vẫn ác ý nói nọ nói kia. Chồng em khi ấy đã là nghiên cứu sinh, đang hoàn thành luận án tiến sĩ.

Em nhắm mắt đưa chân về nhà chồng, cứ nghĩ tương lai tươi sáng. Nhất là khi em sinh hai bé xinh xắn. Vậy nhưng đến ngày hôm nay mới thấy mình bất hạnh tiến gần tới bi kịch.

ki
Em vẫn còn trẻ nhưng chồng đã lạnh nhạt gối chăn với em, đúng là số em bất hạnh... Ảnh minh họa

Gần đây chồng em tối nào nhìn thấy vợ cũng tránh như tránh tà. Anh đi công tác liên miên, mỗi khi anh về nhà em luôn mong muốn được gần gũi chồng thì anh thờ ơ, mượn cớ mệt để né tránh em.

Em buồn lắm. Năm nay ông xã nhà em mới ngoài 40, không lẽ ở tuổi đó anh đã hết cảm hứng trong chuyện ấy.

Còn chuyện bồ bịch ngoài thì em khẳng định anh không tham gia. Bởi lẽ từ trước đến giờ chồng em luôn là người đứng đắn, nghiêm túc.

Em có hỏi chồng thấy mệt ở đâu, hay dạo này có… yếu thì chồng chỉ cười, nói em trẻ con nghĩ vớ nghĩ vẩn. Còn em, thì lúc nào cũng bị ám ảnh chuyện này.

Em vẫn còn trẻ, vẫn còn bao khát khao, nói sui miệng chứ nhỡ ông chồng tiến sĩ của em yếu chỗ đấy thật thì em chỉ có nước đi tự tử.

Vậy mới nói em khổ, cái hạnh phúc bình dị nhất cũng chẳng có. Cả mấy tuần không gặp chồng vậy mà không được anh yêu thương, em thấy mình là người phụ nữ bất hạnh nhất trên cuộc đời này.

Liệu chồng em lười yêu vợ như vậy, ở độ tuổi ngoài 40 nữa, có là bình thường không hả các mẹ?

  • Kiều Trinh (Tây Sơn, Hà Nội)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn