2 cách đơn giản nhất để khiến nàng lên đỉnh mỗi khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 cách đơn giản nhất để khiến nàng lên đỉnh mỗi khi "yêu", các chàng đã biết chưa!

Phụ nữ luôn là những người phức tạp và khó hiểu với nam giới. Cho dù họ không ngừng thổ lộ và trò chuyện nhưng những suy nghĩ thầm kín lại thường bộc lộ qua ngôn ngữ cơ thể chứ không phải lời nói. Vì vậy, bạn cần chú ý đến những biểu hiện như tiếng thở dài, thái độ gắt gỏng… và giải mã tâm trạng của nàng.

Họ sẽ mang theo những bí ẩn đó vào phòng ngủ và bạn sẽ cảm thấy hành động của nàng thật khó đoán. Bạn không hiểu cô ấy vuốt ve bạn vì đang trong tâm trạng hưng phấn hay chỉ muốn làm bạn xao nhãng việc bạn đang làm. Dưới đây là những mẹo giúp bạn hiểu ý nàng hơn bằng cách đọc ngôn ngữ cơ thể nàng:

cách khiến nàng lên đỉnh
Phụ nữ luôn là những người phức tạp và khó hiểu với nam giới.

Hôn môi và liếm

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, nhất là "cô bé"…

Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”

Sự nhạy cảm bên trong

Nếu có các cơn co thắt và siết chặt, bạn hãy tự tin rằng mình đang thể hiện tốt bản lĩnh đàn ông. Bạn nên nhớ rằng mỗi người phụ nữ đều có nhu cầu và phản ứng khác nhau. Vì vậy bạn nên chú ý đến ngôn ngữ hình thể của cô ấy để hiểu tâm trạng của cô ấy tốt hơn. Nếu bạn cảm thấy khó bắt nhịp với cô ấy, hãy ngừng lại và thử điều gì đó mới mẻ. Hãy tránh lặp lại một kiểu yêu duy nhất để tránh nhàm chán và dễ đoán. 

Sau khi đã giúp nàng thỏa mãn, vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp nàng đạt hưng phấn nhất. Đừng quên để nàng lâng lâng tận hưởng phút khoái lạc lúc này. Hãy nằm yên và sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua. Nếu nàng “lên đỉnh” trước thì cũng đừng hụt hẫng bởi phụ nữ có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ.

Cách quyến rũ khiến chàng
Cách quyến rũ khiến chàng "chạy lên trời" cũng không cưỡng được
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách quyến rũ khiến chàng "chạy lên trời" cũng không cưỡng được, bạn đã biết chưa!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link