4 loại rau củ mùa đông giúp giảm cân siêu nhanh và hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cà rốt là nguồn cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin thiết yếu như vitamin B1, B2, C, D, E… góp phần tích cực trong giảm cân nhanh chóng...

Bạn mơ ước có số đo như những diễn viên hoặc người mẫu trong khi thân hình lại quá mập mạp? điều bạn cần làm chính là giảm cânHãy sử dụng ngay 4 loại rau củ dưới đây trong thực đơn của bạn để có được vóc dáng như mong muốn.

 

giảm cân, vitamin, su hào, làm đẹp, phụ nữ, làm mẹ, thực phẩm
4 loại rau củ mùa đông giúp giảm cân siêu nhanh và hiệu quả.

Súp lơ

Cũng thuộc họ rau nhà cải nhưng súp lơ trắng và bông cải xanh có khả năng loại bỏ những tác nhân gây hại của estrogen (nội tiết tố nữ) cho cơ thể, tiêu hao lượng mỡ dư thừa.

Bất kể là súp lơ non mềm hay giòn tươi đều là thức ăn giảm mỡ săn da giàu dinh dưỡng. Súp lơ xanh có chứa sắt, vitamin C, kali và xenlulo. Ngoài ra ăn súp lơ xanh còn có thể bổ sung được axit folic, canxi và vitamin A.

Bắp cải

Bắp cải là một trong những loại thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người, có khả năng loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể của chúng ta, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển.

Vì bắp cải rất thấp năng lượng, gần như bằng không. Hơn nữa, thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có. 

Cà rốt 

Cà rốt là nguồn cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin thiết yếu như vitamin B1, B2, C, D, E… Hầu hết những loại vitamin này sẽ góp phần tích cực trong việc giúp cho tiến trình giảm cân diễn ra cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn hơn nhờ vào khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc.

Ngoài ra, với hàm lượng beta – carotene có trong cà rốt, sẽ giúp cho đôi mắt trở nên khỏe hơn, đồng thời, làn da cũng được tác động và nuôi dưỡng cách tốt nhất. Chính vì thế, bổ sung cà rốt vào chế độ ăn uống hàng ngày chính là phương thức hữu hiệu giúp bạn giảm cân và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cà rốt rất tốt cho các lợi khuẩn trong đường tiêu hóa của bạn. Để giảm béo với cà rốt bạn chỉ cần biết một vài quy tắc nhỏ sau đây. Hãy dùng cà rốt trong 7 ngày trên trổng số 30 ngày trong một tháng. Cà rốt cũng sẽ giúp bạn không phải đấu tranh với cảm giác đói trong suốt 7 ngày ăn kiêng với nó.

Chuẩn bị một số món salad ngon và nước lọc làm thực đơn cho bạn trong 7 ngày sắp tới thật phong phú để đạt hiệu quả cao nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho bản thân cùng cà rốt đấy.

Củ su hào

Su hào là một trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất thiên nhiên, trong đó lượng vitamin C, can xi và mangan chiếm tỷ lệ khá cao, ngoài ra, su hào còn là nguồn cung cấp chất xơ phong phú sẽ giúp cơ thể đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc, đồng thời, là một củ chứa rất ít calo nên su hào được xem là loại củ hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân.

Thường xuyên bổ sung su hào trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn hàm lượng năng lượng được thu nạp vào cơ thể, kết hợp với lượng vitamin C dồi dào sẽ đẩy mạnh hơn quá trình đào thải chất béo và đốt cháy lượng mỡ thừa, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả mà an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và chăm sóc làn da toàn diện.

Bạn có thể bổ sung loại quả này vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình bằng cách thay đổi linh hoạt các món ăn được chế biến từ su hào như: Nấu soup, xào, kho, luộc hay nấu canh… Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp su với nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên khác, để có thể giảm bớt cảm giác ngán và làm đa dạng hơn cho thực đơn giảm cân bổ dưỡng của mình hàng ngày.

giảm cân, vitamin, su hào, làm đẹp, phụ nữ, làm mẹ, thực phẩm
Khoai lang thần dược giảm cân thần tốc
Khoai lang là 1 loại thực phẩm giảm cân nên ghi nhớ. Khoai lang chứa rất nhiều vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie…rất cần thiết cho sức khỏe.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link