4 loại thịt giúp quý ông sung mãn chốn phòng the

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bồ câu là loài chim có tần suất giao phối cao và khả năng sinh sản nhiều. Thịt chim bồ câu có tác dụng bổ thận sinh tinh, tráng dương ích khí.

Tình dục là yếu tố không thể thiếu trong hôn nhân.

Thịt chó

Thịt chó là món ăn phổ biến và là món khoái khẩu của nhiều người. Thịt chó tính nhiệt, có tác dụng bổ thận tráng dương, làm ấm dạ dày và lá lách. Mùa lạnh thường xuyên ăn thịt chó không những có thể phòng lạnh mà còn có tác dụng nhất định trong việc chữa trị liệt dương, xuất tinh sớm.

Thịt chim bồ câu

Chim bồ câu được mệnh danh là "phượng hoàng trắng", là loài chim có tần suất giao phối cao và khả năng sinh sản nhiều. Thịt chim bồ câu và trứng chim bồ câu có chứa các thành phần dinh dưỡng như: protein, chondroitin, vitamin, sắt, kẽm…

Chúng có tác dụng bổ thận sinh tinh, tráng dương ích khí. Nếu hầm thịt chim bồ câu, trứng chim bồ câu với Cẩu Khởi (một vị thuốc Đông y) để ăn thì có thể giúp dương vật cương cứng mạnh mẽ hơn.

Thịt chó tính nhiệt, có tác dụng bổ thận tráng dương, làm ấm dạ dày và lá lách.

Thịt chim cút

Thịt chim cút không chỉ thơm, ngon, mềm mà còn giàu dinh dưỡng. Thịt chim cút và trứng chim cút chứa rất nhiều loại axit amin và muối vô cơ cần thiết cho cơ thể.

Chúng có tác dụng bổ khí ích thận, lưng gối khỏe mạnh, là thực phẩm bổ dưỡng. Phái mạnh thường xuyên ăn có thể cải thiện tinh lực, nâng cao ham muốn tình dục .

Thịt cá chạch

Cá chạch giàu hàm lượng protein, canxi, photpho, sắt, vitamin, niacin… những chất này có tác dụng giúp phái mạnh bổ khí huyết , bổ thận sinh tinh. Đàn ông thường xuyên ăn cá chạch có thể tăng cường thể lực, nâng cao chức năng tình dục.

Loại gia vị giúp "hai người đều vui"
Theo nghiên cứu cho những người đàn ông có sở thích ăn cay có mức độ testosterone và ham muốn tình dục cao.
4 chiêu để "chuyện ấy" luôn hấp dẫn
Nói lên cảm xúc thật của mình và khéo khen nàng sau khi sex sẽ giúp đời sống chăn gối của bạn viên mãn hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn