4 lỗi không ngờ khiến nam giới giảm sinh lý trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc kéo dài thời gian đi xe máy hay ngồi trên ghế cứng cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương.

sức khỏe, sinh lý, nam giới, vợ chồng, quan hệ, gia đình
Nếu đàn ông quên đánh răng làm mạch máu bị tắc khiến cương cứng khó khăn để đạt được.

Người ăn chay

Mặc dù ăn chay tốt cho sức khỏe nhưng theo nghiên cứu thì những đàn ông không ăn thịt sẽ có nguy cơ giảm số lượng tinh trùng. Có khoảng hơn 30% con giống của những người ăn chay hoạt động hiệu quả, trong khi con số đó ở người ăn thịt bình thường là 60%.

Máy tính xách tay cũng rất có hại

Cũng giống như nhiệt độ từ phòng tắm hơi và bồn nước nóng, laptop sản sinh ra nguồn nhiệt rất hại cho con giống. Tốt nhất, nếu để máy tính trên đùi, bạn nên có một lớp đệm để cản nhiệt trực tiếp tỏa ra từ máy tính.

Lái xe gắn máy

Việc kéo dài thời gian đi xe máy có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Những nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông lái xe máy hơn ba giờ mỗi tuần có nguy cơ gây thiệt hại cho một số dây thần kinh cụ thể.

Ngồi trên ghế cứng trong cùng một vị trí có thể nén đáy chậu, khu vực giữa hậu môn và bìu gây áp lực động mạch thần kinh cần thiết để đạt được chức năng tình dục bình thường.

Đánh răng

Thói quen này thường đánh giá thấp cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Người đàn ông quên đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng.

Vi khuẩn có thể di chuyển từ nướu răng vào mạch máu và vào các mạch máu và làm cho các mảng bám và làm tắc nghẽn nó. Mạch máu bị tắc làm cho cương cứng khó khăn để đạt được.

sức khỏe, sinh lý, nam giới, vợ chồng, quan hệ, gia đình
6 thói quen không ngờ làm nam giới trở nên yếu hơn
Nam giới thường ăn cay, nóng nhiều chính thói quen này vô hình chung làm giãn nở mạch máu, giảm sức đề kháng của tuyến tiền liệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn