Biết điều này chồng suốt ngày chỉ muốn "ấy" với vợ yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết điều này chồng suốt ngày chỉ muốn "ấy" với vợ yêu - các nàng nên lưu lại ngay để cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ hơn!

Yêu cũng cần phải “siêng” sáng tạo chiêu mới, bạn cũng cần tìm những cái mới lạ để hâm nóng cảm xúc vốn tụt thảm hại sau khi bù đầu với con cái, tã sữa. Nhưng bạn hãy tin, chỉ cần hai tuần một lần hoặc nếu bận quá thì một tháng một lần áp dụng chiêu thức này cũng khiến cho vợ chồng “thăng hoa”, không những ông xã mà ngay cả chính bản thân mình cũng cảm thấy yêu đời hơn trước, không cảm thấy nặng nề khi nghĩ việc phải “phục vụ” chồng.

tình dục
Yêu cũng cần phải “siêng” sáng tạo chiêu mới

Màn dạo đầu hoàn hảo

Vợ chồng phối hợp ăn ý ở màn dạo đầu: Đàn ông khi quan hệ luôn muốn phụ nữ chủ động khi quan hệ, vì thế bạn đừng nên bị động mà cần phải biết cách phổi hợp với chồng bằng cách hôn và dùng tay mơn trớn khắp cơ thể chồng, đặc biệt là " cậu nhỏ ". Bật mí cho bạn là theo khảo sát thực tế có khoảng 100% đàn ông đều thích phụ nữ hôn dương vật và thích được bạn tận tay cởi hết quần áo mỗi khi giao hợp.

Chiều theo tư thế mà chồng thích

Hãy chiều chồng với các tư thế quan hệ mà chồng bạn thích: như đã nói phụ nữ cần phải thật sự hoang dã và mãnh liệt mỗi khi quan hệ với chồng để chồng cảm thấy thích thú và hưng phấn. Không nên bị động làm cho chàng tuột hứng để rồi chồng bạn sẽ " chán cơm thèm phở ". Vì thế cần phải chủ động gợi ý cho chồng những tư thế quan hệ để chồng làm theo. Xem thêm: tư thế quan hệ tình dục

Mẹo nhỏ

Lưu ý rằng đàn ông không thích quan hệ chỉ một tư thế truyền thồng (chồng nằm trên, bạn nằm dưới ) vì chàng sẽ cảm thấy nhàm chán. Vì vậy hãy sáng tạo thêm các tư thế quan hệ khác để làm phong phú thêm đời sống tình dục.

Phụ nữ làm điều này đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
Phụ nữ làm điều này đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Phụ nữ làm điều này đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình - là phụ nữ ai cũng cần biết để cuộc sống hôn nhân luôn hoàn hảo!
Nếu điều này xảy ra sau khi quan hệ cần tới bác sĩ lập tức
Nếu điều này xảy ra sau khi quan hệ cần tới bác sĩ lập tức
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cần đi bác sĩ ngay nếu điều này xảy ra sau khi quan hệ tình dục, các cặp đôi cần chú ý trước khi tình hình trở nên nghiêm trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link