Biết điều này đảm bảo chàng luôn "đạt cực khoái khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nàng hãy biết điều tưởng chừng vô cùng đơn giản này nhưng lại đảm bảo chàng luôn "đạt cực khoái khi yêu".

Một “cuộc yêu” hoàn hảo là không chỉ bạn mà chàng cũng hạnh phúc. Hãy thử khám phá các bộ phận trên cơ thể chàng để kích thích những ham muốn và làm chàng ngây ngất, đê mê trong cảm xúc thăng hoa của tình dục.

quan hệ tình dục
Tình dục là điều không thể thiếu trong mỗi cuộc hôn nhân.

Sờ vào tai

“Nhiều người đàn ông chỉ thấy có hứng khi đôi tai của họ được kích thích” – Amy Levine (chuyên gia giới tính ở New York) thừa nhận. Tuy nhiên, tai thường là nơi bị lãng quên. Hãy đặt ngón cái và ngón trỏ của bạn ở thùy tai anh ấy (nơi kết nối các mô ở tai với khuôn mặt); sau đó, nhẹ nhàng kéo xuống và làm lại.

Chạm vào vùng cổ

Dùng một chiếc lông hay ngón tay của bạn, chạm nhẹ nhàng lên vùng cổ hoặc xương đòn có thể tăng kích thích cho đối phương.

Hãy suy nghĩ về cách kích thích 2 khu vực cùng một lúc: chà xát cổ nhẹ nhàng và kích thích tai anh ấy. Những cách kết hợp sáng tạo sẽ mang tới nhiều niềm vui hơn cho đối phương.

Tư thế phù hợp

Các chị em thường rất ngại ngùng và hay phải hành động ở tư thế kém thoải mái mà không dám tâm sự với chàng. Đừng lo về vấn đề đó nhé! Bạn có quyền thay đổi tư thế nếu thấy không phù hợp với mình.

Bạn có thể lăn lộn trên đầu chàng, uốn cong người để tặng cho chàng một nụ hôn nồng cháy rồi bò trườn xuống nằm ở tư thế phù hợp nhất với mình. Đừng sợ rằng tư thế đó lạ lẫm so với tư thế thường ngày của bạn. Chính sự mới lạ này lại càng làm cho chàng khoái chí đó. Bạn có thể ngồi ở thành giường hoặc có thể ngả lưng ra trong khi chàng đứng đằng trước “đi vào” sâu bên trong bạn và có thể dùng tay mân mê cơ thể bạn.

Làm chàng
Làm chàng "phát điên" trên giường nếu nàng biết chiêu này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm chàng "phát điên" trên giường nếu nàng biết chiêu này - hãy khám phá ngay để cuộc hôn nhân hoàn mỹ hơn!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn