Biết những điều này nàng sẽ làm chàng "sướng tê người khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần biết những điều này nàng sẽ làm chàng "sướng tê người khi yêu" - hãy thử tìm hiểu nhé!

Khi biết những điều này, bạn hãy trở thành người phụ nữ giỏi trong chuyện phòng the nhé, chắc chắn các chàng sẽ thích mê, nhất là màn “yêu cậu nhỏ” bằng miệng, các chàng sẽ phải rên lên vì sướng và dễ dàng “lên đỉnh” hơn.

tình dục
Mô tả ảnh.

Chạm vào bộ phận nhạy cảm

Chắc chắn rồi, “cậu nhỏ” luôn là vị trí nhạy cảm mang nhiều khoái cảm nhất cho chàng, tại đây bạn có thể chỉ bằng các động tác mơn trớn vuốt ve, và hôn “cậu nhỏ” một cách điêu luyện cũng có thể khiến chàng “lên đỉnh” cực sướng.

Kích thích tai

Sau đó là cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được nhất là tai, như con gái khi kích thích tai rất sướng.

Môi, má, mũi

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi, trong khi hôn bạn hãy cho cô bé của bạn chạm vào cậu nhỏ để kích thích cảm giác của chàng trước(điều này rất hữu ích trong lúc đầu).

Thay đổi các tư thế

Hãy chiều chồng với các tư thế quan hệ mà chồng bạn thích: như đã nói phụ nữ cần phải thật sự hoang dã và mãnh liệt mỗi khi quan hệ với chồng để chồng cảm thấy thích thú và hưng phấn. Không nên bị động làm cho chàng tuột hứng để rồi chồng bạn sẽ " chán cơm thèm phở ". Vì thế cần phải chủ động gợi ý cho chồng những tư thế quan hệ để chồng làm theo.

Bật mí cách hay để chồng luôn
Bật mí cách hay để chồng luôn "phát cuồng vì vợ"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bật mí cách hay để chồng luôn "phát cuồng vì vợ" - các nàng hãy biết ngay để đời sống vợ chồng thêm hoàn hảo!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn