Cách khắc phục sự nhàm chán trong "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chuyện ấy" thăng hoa còn tuỳ thuộc vào cảm xúc của người trong cuộc. Để tránh nhàm chán chị em cần tận dụng đúng thời điểm...

Tâm trạng

Vợ chồng nào cũng có những lúc giận dỗi nhau. Trong trạng thái đó, nếu bạn cố gắng đáp ứng chồng thì hậu quả rất tai hại. Nó gây ra ác cảm với chuyện ấy.

Mùi hương

thăng hoa
Một chút rượu trước khi lâm cuộc sẽ giúp hai bạn giảm sự kiềm chế.

Khứu giác là giác quan mạnh nhất trong năm, nó không chỉ quan trọng trong cuộc sống thường nhật mà nó còn giúp đời tình dục trở nên phong phú hơn.

Nụ hôn

Hôn là một điều mà không lứa đôi nào có thể cưỡng lại được, nhất là một nụ hôn sâu, bỏng cháy. Nó còn có tác dụng hơn cả mọi lời ân ái, cả "màn dạo đầu".

Rượu

Một chút rượu trước khi lâm cuộc sẽ giúp hai bạn giảm sự kiềm chế.

Tận dụng cơ hội

Tình cờ cả hai trở về nhà sớm hơn mọi ngày, hãy sử dụng món quà quý giá của khoảnh khắc bất thường này. Dưới ánh sáng ban ngày, bạn sẽ cảm nhận những điều mới lạ, khác hẳn những lần chỉ diễn ra trong bóng tối.

Thay đổi "sân bãi" quá quen thuộc

Nhiều khi sự nhàm chán bắt đầu từ không gian quá quen thuộc trong căn phòng của bạn. Nó lặp đi lặp lại ngày nào cũng như ngày nào, tất nhiên sẽ trở nên nhàm chán. Bạn sẽ không ngờ là "sân bãi" mới có thể đem lại những trận đấu đầy cảm hứng.

Ưu tiên cho niềm vui ân ái

Theo các nhà tâm lý hôn nhân, quan hệ tình dục chiếm đến 50% hạnh phúc vợ chồng, nhưng đáng buồn là chúng ta thường chỉ dành cho nó khoảng mươi, mười lăm phút vào cuối ngày, khi đã vất vả và mệt mỏi. Bao nhiêu năng lượng và nhiệt tình bạn đã chia sẻ hết cho công việc, bạn bè, cha mẹ, con cái. Còn lại niềm vui thú vợ chồng, bạn đặt ở hàng cuối, đó là sai lầm cần sửa chữa ngay.

đậu xanh trị gout
Đậu xanh trị gút cực hiệu quả
Gút là bệnh rất khó chữa và phải kiêng khem khá vất vả. Chúng ta có thể sử dụng đậu xanh như bài thuốc để chữa gút theo phương pháp dân gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn