Top loại quả tăng cường sức hấp dẫn cho đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn khoảng một nửa cốc bơ một vài giờ trước khi đến gặp đối tác là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

sức khỏe, nam giới, đàn ông, gia đình, vợ chồng, hôn nhân, hoa quả
Top loại quả tăng cường sức hấp dẫn cho đàn ông.

Từ xưa, người Aztec đã gọi bơ như một “cây tinh hoàn” có tác dụng tăng cường khả năng ham muốn tình dục. Trong khi đó, chuyên gia dinh dưỡng Mitchell tin rằng ăn bơ trước khi lên giường có tác dụng rất tốt cho dạ dày, giúp tránh được sự bồn chồn, lo lắng khi “yêu”.

Với những người quá căng thẳng gây ra triệu chứng buồn nôn, các chất chống oxy hóa glutathione trong bơ sẽ giúp giải độc cơ thể, giữ dạ dày ổn định. Ăn khoảng một nửa cốc bơ một vài giờ trước khi đến gặp đối tác là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu.

Anh đào và táo

Một nghiên cứu đăng tải trên Tạp chí Nha khoa phát hành tại Mỹ phát hiện ra rằng chất polyphenol trong táo có khả năng làm giảm sự hoạt động của vi khuẩn có mùi hôi hình thành trong khoang miệng sau khi ăn thực phẩm có đường.

Trong khi đó, anh đào rất giàu anthocyanin, có thể giúp khống chế bệnh viêm nha chu. Những thực phẩm được xem như một phần giúp kế hoạch cho một “đêm trọng đại” được như ý. 

Dưa hấu

Khí tự nhiên tích tụ trong đường ruột sẽ dẫn đến chứng ợ hơi hoặc đầy hơi. Sẽ mất hứng nếu bạn liên tục bị ợ hơi hoặc đầy bụng trong lúc hẹn hò. Lúc này, nước chính là giải pháp cần thiết xử lý vấn đề này. Hàm lượng nước trong dưa hấu rất cao có thể giúp giảm đầy hơi bằng cách đẩy các độc tố ra ngoài, nên đây chính là thực phẩm cần cân nhắc.

Dứa

Để đảm bảo dạ dày không sôi sục lúc nửa đêm về sáng, hãy ăn dứa. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, món tráng miệng này có chứa một loại enzyme gọi là bromelain có thể giúp cải thiện tiêu hóa. Bromelain phá vỡ protein thành các đoạn nhỏ hơn để hỗ trợ tiêu hóa.

Một nghiên cứu tại ĐH Maryland (Mỹ) cho biết dứa đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Nam Mỹ để điều trị chứng khó tiêu. Vì vậy, nó đặc biệt hữu ích trong việc giải quyết vấn đề khó tiêu.

Chuối

Chuối rất giàu kali. Kali rất quan trọng cho sự co cơ và sức khỏe của xương. Nó cũng giúp hạ huyết áp. Nạp đủ kali cũng quan trọng như ăn ít muối khi bạn muốn giảm huyết áp.

sức khỏe, nam giới, đàn ông, gia đình, vợ chồng, hôn nhân, hoa quả
Nhiệt độ cơ thể thấp - dấu hiệu chứng tỏ bạn vô sinh
Một trong những triệu chứng vô sinh là thân nhiệt hạ thấp. Thân nhiệt thấp hoặc tăng cao bất thường đều đáng lo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn