Chàng sẽ đạt cực khoái khi yêu nếu nàng biết điều đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng sẽ đạt cực khoái khi yêu nếu nàng biết điều đơn giản này - hãy tìm hiểu để hôn nhân luôn hoàn hảo!

Khoái cảm là gì? Cực khoái ở nam giới như thế nào? Làm gì để chàng nhanh chóng đạt khoái cảm cực độ và mãi ấn tượng về mình? Đó là những băn khoăn của chị em phụ nữ. Để hiểu được điều này, bạn cần hiểu thế nào là cực khoái ở đàn ông và cách giúp chàng sớm đạt được cực khoái.

quan hệ
Tình dục là điều không thể thiếu trong hôn nhân

Cực khoái ở đàn ông

Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục. Khi cực khoái xảy ra tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn. Đối với nam giới cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau cơn cực khoái hoóc mônprolactin được xuất vào dòng máu ở cả nam và nữ. Hoóc môn này khiến người giao hợp cảm thấy thoả mãn ngây ngất.

Cách để chàng đạt cực khoái

Hôn vổ, gáy, tai

Chàng sẽ đánh giá trình yêu của bạn cực kỳ cao nếu bạn biết "lần mò" đến cổ, gáy, tai của chàng mà kích thích (hôn hoặc dùng tay mơn trớn).

Hôn vào rốn, bụng

Để chàng hưng phấn, thích thú, chỉ có cách là tặng anh ấy một nụ hôn vào rốn hay bụng mà thôi; đó là lời khuyên từ chuyên gia của chúng tôi.

Đừng kiềm chế bản thân

Khi ở trên giường, sự thẹn thùng và dè dặt nên được nhường chỗ cho sự cuồng nhiệt và chủ động. Thấy bạn đầy đam mê, anh ấy sẽ càng thêm hưng phấn.  

Hãy bắt đầu thật "đơn giản"

Điều này không có nghĩa bạn phải dễ dãi hay để mọi thứ diễn ra dễ dàng bởi đàn ông vốn là những sinh vật thích thử thách nhưng chỉ đến mức độ họ biết mình có thể chịu được. Vì vậy, nếu bạn muốn chàng làm điều gì đó, hãy nói thẳng cho anh ấy biết. Anh ấy sẽ đánh giá cao bạn về việc làm này đấy.

Những nguy hiểm chết người khi
Những nguy hiểm chết người khi "yêu" bằng miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những nguy hiểm chết người khi "yêu" bằng miệng - muốn khỏe mạnh bạn cần biết điều này!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link