Điều ít người biết về "cô bé"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những sự thật ít người biết về cô bé, hãy xem đó là gì nhé!

điều cần biết về cô bé
“cô bé” của mỗi phụ nữ có hình dạng và màu sắc khác nhau.

Dịch tiết ra ở “cô bé” mỗi thời điểm mỗi khác

Ở mỗi phụ nữ, tùy từng thời điểm khác nhau mà cô nàng khí hư tiết ra khác nhau và có màu sắc khác nhau. Điều này là hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy lượng khí hư ra quá nhiều, có màu sắc bất thường hoặc kèm theo những triệu chứng khó chịu khác như ngứa ngáy, có mùi hôi thì bạn nên cẩn thận đi khám phụ khoa nhé để được bác sĩ điều trị tốt nhất.

Xuất tinh ở XX

Đừng nghĩ chỉ có XY mới xuất tinh bạn nhé. XX cũng có thể xuất tinh và điều này là tự nhiên. Điều này có thể lí giải theo hai cách sau. Bạn chỉ xuất tinh một lượng nhỏ và trông như sữa từ niệu đạo khi đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục. Còn nếu xuất tinh một lượng tương đối, có thể đó là nước tiểu do bàng quang co bóp. Một số trường hợp khác là do cả hai nguyên nhân trên.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Cho dù sử dụng “áo mưa” khi quan hệ tình dục, bạn vẫn có thể có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh mụn giộp, mụn cóc sinh dục, nấm Chlamydia… Vì vậy, bạn không nên quan hệ tình dục bừa bãi và đi khám bác sĩ nếu có bất kì dấu hiệu nào.

Có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau

Có thể bạn không tin nhưng thực tế, “cô bé” của mỗi phụ nữ có hình dạng và màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như hình dáng tròn đầy, cong, mỏng… Hay người có màu sắc hồng hào, thâm đen…

Bởi thế, các phụ nữ đừng quá lo lắng nếu vùng kín của mình khác người nhé. Cũng không phải sốt ruột nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ cho vùng này của bạn.

Là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể

Thực tế không nơi nào, bộ phận nào trên cơ thể lại nhạy cảm như âm đạo. Bởi những nghiên cứu đã chỉ ra, chúng là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể. Đây chính là trung tâm kiểm soát cực khoái và thăng hoa cảm xúc giường chiếu của chị em.

Quan hệ trong ngày đèn đỏ gây ra những hậu quả nào?
Quan hệ trong ngày đèn đỏ gây ra những hậu quả nào?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Quan hệ trong ngày "đèn đỏ" có sao không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc.
Theo:  khoevadep.com.vn