Giảm cân không ngờ nhờ rau muống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện nay, rất nhiều người sử dụng cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng các loại rau củ, trong đó có rau muống.

Rau muống có thể giảm cân. Đó là khẳng định từ các chuyên gia mà chưa hẳn mấy ai đã biết. Bạn có thật sự bất ngờ hay tò mò về bí quyết giảm cân này? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu để xem thế nào nhé!

cách giảm cân bằng rau muống
Rau muống không chỉ là món ăn ngon mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Tại sao rau muống lại có thể giảm cân?

Rau muống là thứ rau rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam ta. Đây là món ăn ngon được nhiều người ưa chuộng, bạn có thể chế biến nhiều món khác nhau từ loại rau quen thuộc này, ví dụ như rau muống luộc, rau muống xào tỏi, rau muống xào thịt bò, ra muống nộm...

Không chỉ là món ăn ngon mà trong rau muống có chứa hàm lượng chất xơ rất phong phú tốt cho việc tiêu hóa và ngăn ngừa tích tụ chất béo. Rau muống có khả năng phân giải và đánh tan chất béo không tốt tồn dư trong dạ dày.

Cơ chế giảm cân của rau muống là cung cấp chất xơ và nước vào cơ thể mà không cung cấp năng lượng, chất béo, làm giảm cholesterol vì trong rau muống, hàm lượng chất xơ và nước rất cao, ăn rau muống chúng ta có cảm giác no lâu và cung cấp thêm một lượng nước lớn nên có thể chúng ta không cần uống trực tiếp 2 lít nước mỗi ngày nhưng chúng ta vẫn có đủ ngần ấy nước.

Vì thế hãy nhanh tay đưa món rau này vào thực đơn thường ngày để có được vóc dáng hoàn hảo.

Mẹo hay: Khi ăn rau muống luộc bạn hãy vắt chanh vào bởi đây là một bài thuốc lợi tiểu và giảm cân nhanh chóng.

Loại rau củ quả càng ăn càng giảm mỡ bụng
Loại rau củ quả càng ăn càng giảm mỡ bụng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Không phải loại rau củ quả nào cũng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy chọn chế độ ăn khoa học với những thực phẩm giúp hết mỡ vòng 2 dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link