Hai bí quyết "độc" cho "chuyện ấy" tốt đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy có được những chiêu thức độc để giúp chuyện ấy luôn thăng hoa góp phần cải thiện đời sống vợ chồng.

Hai bí quyết
Tình dục là điều không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân.

Theo đó, những phụ nữ muốn cải thiện đời sống tình dục của mình nên dành nhiều thời gian hơn cho việc ngủ. Ngược lại, các quý ông nên bỏ chút thời gian xem phim nóng, một việc có thể giúp tăng cường chức năng cương dương và duy trì ham muốn lành mạnh cho họ, bất chấp quan niệm thông thường của xã hội rằng nghiện phim sex sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu và tạo ra những kỳ vọng phi thực tế về chuyện ấy.

Cụ thể, nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sexual Medicine đã quan sát số giờ ngủ và ham muốn chuyện ấy trong ngày tiếp theo của 171 phụ nữ. Cứ mỗi một giờ được ngủ thêm sẽ giúp tăng khả năng "làm chuyện ấy" với bạn tình tới 14%, mà theo các nhà nghiên cứu là do ham muốn tình dục tăng lên. Hơn nữa, những phụ nữ ngủ đủ giấc sẽ ít gặp vấn đề về lên đỉnh hơn so với những người ngủ ít.

"Phát hiện này gợi ý rằng, việc thiếu ngủ sẽ gây suy giảm ham muốn và hưng phấn ở phái nữ", Nhà tâm lý học David Kalmback của Đại học Kent State bình luận. "Do đó, thông điệp gửi đi là nên ngủ đủ số thời gian mà cơ thể và tâm trí của chúng ta cần".

Nghiên cứu còn lại do UCLA và Đại học Concordia tiến hành đã phân tích dữ liệu từ 280 nam giới, với gần một nửa trong số đó đang có bạn gái/vợ. Những người này phải trả lời các câu hỏi về việc họ xem phim sex bao nhiêu tiếng mỗi tuần, mức độ ham muốn tình dục của mình cũng như trải nghiệm bản thân về rối loạn cương dương. Sau đó, trong phòng thí nghiệm, họ được cho xem một đoạn phim khiêu dâm để chấm điểm mức độ hưng phấn.

Kết quả cho thấy, những người có xem phim sex ở nhà sẽ dễ bị hưng phấn hơn khi xem đoạn phim "sex nhẹ" ở phòng thí nghiệm. Điều này có nghĩa là xem phim sex không hề làm suy giảm ham muốn như định kiến dành cho nó bấy lâu nay. Họ cũng không hề tìm thấy mối liên hệ nào giữa việc xem phim sex với rối loạn chức năng tình dục cả.

"Xem nhiều phim sex sẽ khiến nam giới có nhu cầu sex mạnh hơn, trong đó có ham muốn được làm chuyện ấy với bạn tình. Do đó, phim nóng thực ra có thể giữ lửa cho mối quan hệ", tác giả nghiên cứu chia sẻ trong email gửi đến Huffington Post.

Nghệ thuật
Nghệ thuật "yêu" để đời sống vợ chồng luôn nồng cháy
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu những bí kíp và nghệ thuật "yêu" riêng để luôn sở hữu một cuộc sống vợ chồng thật nồng cháy.
Theo:  khoevadep.com.vn