Nghệ thuật "yêu" để đời sống vợ chồng luôn nồng cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu những bí kíp và nghệ thuật "yêu" riêng để luôn sở hữu một cuộc sống vợ chồng thật nồng cháy.

Mô tả ảnh.
Chỉ vài cái đụng chạm tưởng nhưng bạn có thể đánh thức cả một vùng núi lửa trào dâng.

Những cử chỉ âu yếm

Cái nắm tay, chiếc ôm nhẹ nhàng, nụ hôn thắm thiết… hay những cử chỉ âu yếm khác luôn có tác dụng tuyệt vời.

Nhiều cặp vợ chồng, sau một thời gian sống chung đã cho rằng những điều đó là không cần thiết nên phớt lờ. Nhưng trên thực tế, sự quan tâm và những cử chỉ âu yếm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng thêm bền chặt cũng như giúp "chuyện ấy" thăng hoa.

Nghệ thuật ưu tiên... phụ nữ

Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là... sung sướng. Cũng đừng coi việc này như là một nghĩa vụ bởi vì như vậy sẽ khiến cho cả hai đều cảm thấy nặng nề. 

Nhiều khi cái đích hướng tới lại gây mất hào hứng khi "lâm trận". Là một người đàn ông, bạn hãy ưu tiên cho nàng chạy về đích trước.

Tắm cùng nhau

Tắm chung là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn. 

Ngoài ra, yêu ở “nhà tắm” cũng là cách tạo sự mới mẻ, hưng phấn cho “chuyện ấy” của bạn. 

Động viên, khen ngợi

Không chỉ phải nói cho anh ấy hay cô ấy biết đối phương đã biết cách thức đưa bạn lên đỉnh, bạn còn cần động viên khen ngợi khi chàng/nàng đã làm được điều đó.

Hãy tích cực khen ngợi cơ thể, khả năng ân ái, phong cách "yêu" của chàng/nàng để cho nửa kia biết rằng bạn là người biết hưởng thụ và đánh giá cao tài năng của người đó. Bởi ai cũng sẽ cảm thấy tự ti nếu bạn cho rảng đối phương kém cỏi chuyện đó, nhất là nam giới.

Bật mí 3 hành động khiến nàng lên
Bật mí 3 hành động khiến nàng lên "đỉnh" dễ dàng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu chỉ đơn thuần dựa vào những cách quan hệ tình dục bình thường, rất khó có thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn