Khả năng tình dục của quý ông qua biểu hiện thường ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khả năng tình dục của các quý ông có thể được nhận biết qua những biểu hiện thường ngày.

khả năng tình dục
Bạn có thể nhận biết được khả năng tình dục của chàng qua biểu hiện bên ngoài.

Chàng thích ăn cá

Hãy để ý thói quen của chàng xem chàng có thích ăn cá không nhé!

Vì theo một nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ), những người đàn ông ăn thịt thường có mật độ tinh trùng thấp hơn những người còn lại, đặc biệt là những người đàn ông ăn cá thường xuyên như cá hồi, cá ngừ (những loại cá giàu omega-3).

Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, axit béo này không chỉ có tác dụng bảo vệ tinh trùng mà còn có vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản sinh tinh binh ở nam giới.

Râu và tóc

Các quý ông có râu và tóc rậm, dày thường rất mạnh mẽ, hấp dẫn và vô cùng nam tính. Tất nhiên khi ở trên giường, họ cũng là những người có khả năng chinh phục hoàn toàn đối tác. Nhất là những anh chàng có râu quai nón bởi họ là người khá tốt, thật thà và chung tình trong tình yêu.

Dáng đi tự tin, phong độ

Theo nghiên cứu, những người đàn ông đi luôn ngẩng cao đầu, dáng đi đĩnh đạc tự tin là người rất có kĩ năng trong chuyện ấy. Nếu bạn gặp một người đàn ông có hai vai rộng, cẳng chân dài, rộng thì cũng có thể khẳng định rằng anh ấy có nhu cầu tình dục và ham muốn khá cao. Bạn sẽ hài lòng nếu lên giường cùng anh ấy.

Chàng có khuôn mặt… ít nam tính

Đa phần phụ nữ đều thích những người đàn ông có gương mặt góc cạnh, phong trần nhưng thực tế, theo thống kê của các nhà nghiên cứu Tây Ban Nha và Phần Lan, những người đàn ông có khuôn mặt quá nam tính lại có chất lượng tinh trùng yếu hơn những người phảng phất nét nữ tính trên khuôn mặt.

Lý giải cho điều tưởng chừng như vô lý này, một bác sĩ cho biết: Mỗi người đàn ông sẽ có một năng lượng nhất định để phát triển khả năng sinh sản. Nếu anh ta sử dụng năng lượng này để phát triển những nét hấp dẫn về giới tính thì sẽ không có nhiều năng lượng để phát triển chất lượng tinh dịch.

Thói quen vô cùng không tốt cho 'chuyện ấy'
Thói quen vô cùng không tốt cho 'chuyện ấy'
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 3 thói quen dưới đây vô cùng có hại cho chuyện ấy, bạn hãy lưu ý để tránh ngay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn