Kiểu "yêu" nguy hiểm "chết người" khi mang thai cần tránh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng ta cần phải biết cách quan hệ tình dục khi có bầu như thế nào để có thể phòng tránh các nguy cơ xấu xảy ra.

vợ chồng, quan hệ, chuyện ấy, tình yêu, mang thai
Khi mang thai nếu vợ chồng "quan hệ" phải vô cùng lưu ý để tránh nguy hiểm.

Việc quan hệ tình dục khi mang thai liệu có an toàn không? đây là thắc mắc mà rất nhiều phụ nữ đã và đang quan tâm. Nhất là những người đã từng có tiền sử hỏng thai nhi, hoặc đây là lần đầu họ mang thai, các mẹ bầu sẽ rất lo lắng vì điều này. Vậy có nên quan hệ tình dục khi có bầu hay không?

Theo các nghiên cứu cho thấy làm “chuyện ấy” trong thời gian mang thai sẽ rất có ích cho việc mang thai, các mẹ bầu sẽ có một tâm trạng thoải mái hơn, và có nghiên cứu cho rằng trong quá trình mang thai mà không quan hệ tình dục dễ dẫn tới việc giảm sự bài tiết sữa để nuôi con. Nhưng điều quan trọng là chúng ta cần phải biết cách quan hệ tình dục khi có bầu là như thế nào để có thể phòng tránh các nguy cơ xấu xảy ra.

Yêu qua cửa sau

Bạn nên xem xét kỹ vì ‘yêu qua cửa sau’ có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục. Khi mang thai, bà bầu rất hay mắc mệnh trĩ hoặc táo bón. Quan hệ tình dục qua hậu môn có thể gây cọ sát, làm nóng hậu môn khiến chảy máu hoặc rách hậu môn.

"Yêu" kiểu truyền thống

Khi mang thai, chị em không nên yêu ở vị trí nằm ngửa khi bụng đã bắt đầu to lên vì áp lực cơ thể người chồng đè lên bụng vợ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Đặc biệt trong những tháng cuối, tư thế này có thể ảnh hưởng đến việc cung cấp oxy cho em bé trong bụng.

"Yêu" quá nhanh nguy hiểm chết người

Hoạt động mạnh tăng nhiệt có thể gây nguy hiểm bà bầu và em bé. Nhiều nam giới không thỏa mãn với tốc độ chậm rãi, họ muốn những tư thế mạnh mẽ, táo bạo để tăng nhiệt cho cuộc yêu, nhưng điều này có thể gây nguy hiểm ở mẹ bé.

Ngồi đối mặt. Tư thế này cũng làm bụng của đối tác nữ bị o ép vì vậy vợ chồng bạn cũng không nên sử dụng. Tóm lại, hai vợ chồng nên tránh những tư thế quan hệ khó, gây sức ép lên vùng ngực hoặc vùng bùng của phụ nữ. Lưu ý không kích thích đầu vú để tránh làm co bóp tử cung. 

vợ chồng, quan hệ, chuyện ấy, tình yêu, mang thai
Nguy hại "chết người" từ tự sướng ở nam giới
Việc thủ dâm lâu ngày sẽ thành thói quen, giảm ham muốn với nữ giới, cơ thể mệt mỏi, không tự tin nên rất khó lấy vợ vì ngại, vì sợ "chưa đến chợ đã hết tiền".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn