Mỡ bụng lâu năm cũng biến mất sau 1 tuần nhờ cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ bụng lâu năm cũng biến mất sau 1 tuần nhờ muối - nếu bạn biết làm đúng theo cách này!

Những ngấn mỡ ở bụng luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ vì nó làm cho người phụ nữ bị “xuống dáng” trầm trọng, rất khó để làm đẹp, chưng diện quần áo, chính vì thế mà sức quyến rũ cũng có phần giảm sút đáng kể. Đặc biệt, đối với chị em làm việc văn phòng, ít vận động, những mẹ bầu sau sinh hay phụ nữ trung niên thì mỡ bụng luôn là nỗi lo thường trực vì họ rất dễ bị gặp phải. Chính vì vậy, nhằm phần nào giải quyết nỗi ám ánh của chị em về vấn đề này một cách nhanh nhất, đơn giản nhất, dưới đây sẽ là cách giảm mỡ bụng từ muối cực kỳ hiệu quả dễ làm, dễ thực hiện dưới đây nhé.

giảm cân
Muối giúp giảm cân hiệu quả

Chườm muối và gừng là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Bật mí cho chị em phụ nữ, chỉ cần kiên trì chườm muối và gừng theo các bước đơn giản mà Eva sắp đưa ra, các nàng sẽ thấy thật hài lòng với vòng 2 xinh xắn của mình đấy!

Theo nghiên cứu, chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Cách làm:

B1: Rửa sạch 1kg gừng tươi sau đó giã thật nhỏ (Chị em lưu ý phải chọn gừng thật tươi mới mang tới tác dụng tốt nhất, giúp tuần hoàn máu và hỗ trợ giảm cân)

B2: Đun chảo thật nóng, sau đó cho gừng đã giã nhỏ cùng với muối vào rang lên cho tới khi cả gừng và muối đều săn lại.

B3: Bạn cho hỗn hợp gừng và muối vừa mới rang vào giã qua lại để muối và gừng hòa quyện.

B4: Cho hỗn hợp gừng và muối vừa đủ vào một chiếc khăn màn thật mỏng, chườm xung quanh bụng nhất là những chỗ có nhiều mỡ thừa. vừa chườm vừa nhẹ nhàng mát xoa bụng để đạt hiệu quả tốt nhất

Lưu ý: trong lúc chườm gừng và muối, các bạn nên ngồi thẳng lưng. Một tay lăn hỗn hợp, một tay mát xoa bụng để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn sẽ có được một vóc dáng hợp lý, vòng eo lý tưởng, quyến rũ để có thể tự tin vào vẻ đẹp của chính mình chỉ cần áp dụng đều đặn cách giảm mỡ bụng từ muối cực kỳ hiệu quả trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 cách thức phù hợp hoặc sử dụng kết hợp cả 4 cách trên đều phát huy tốt tác dụng nhé, bên cạnh đó bạn cần điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý kết hợp đeo gel bụng nữa, đảm bảo chỉ 2-3 tháng, bạn sẽ không còn buồn phiền vì những ngấn mỡ thừa của mình nữa đâu, chúc bạn áp dụng thành công nhé.

Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt
Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt - nhanh hơn cả hút mỡ hay đi spa!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link