Ăn món này sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần để diện đồ đi chơi 2/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5kg hay chính xác là 4.5 kg sau đúng 1 tuần ăn thực phẩm này và giờ rất tự tin diện đồ đi biển cùng các bạn trong kỳ nghỉ lễ 2-9.

giảm mỡ
Mỡ bụng luôn làm bạn mất tự tin

Sau nhiều thời gian tìm hiểu thật may mắn khi tôi được bạn bè giới thiệu cho cách giảm cân an toàn mà hiệu quả lại không tốn kém, nhất là vô cùng tiện dụng khi đó là thực phẩm mà trong gia đình tôi đang có sẵn. Và tôi đã lựa chọn phương thức giảm cân bằng ăn chuối tiêu.

Để thực hiện điều đó không hề khó, chỉ cần bạn tìm mua chuối tiêu về dự trữ trong nhà và ăn dần. Như tôi được biết, chuối là trái cây ngon, bổ dưỡng cũng có giá trị dinh dưỡng và tốt cho cơ thể cũng như sức khỏe, đặc biệt nhiều lợi ích cho người không mắc bệnh dạ dày như tôi. 

Sau khi tìm hiểu kỹ tôi đã áp dụng cách ăn chuối liên tục từ 3 ngày để giảm cân một cách an toàn mà hiệu quả nhất. Từ đó tôi đã áp dụng một cách rất hiệu quả đó là thực hiện ăn 3 - 5 quả chuối mỗi ngày cùng với sự kết hợp với 3 - 4 ly sữa ít chất béo. Để đỡ ngán bạn cũng có thể thử sữa hạnh nhân hoặc sữa chua.

Và tới khi bạn không muốn cách ăn đơn điệu này bạn có thể chọn cho mình ly sinh tố chuối. Cách thức thực hiện lại hết sức đơn giản, đó là bạn chỉ cần trộn một quả chuối và một cốc sữa với và viên đá với nhau. Khi đó là bạn đã hoàn thành món sinh tố chuối vừa thực sự bổ dưỡng và còn có thể giảm cân nữa giúp bạn có thể tự tin nhấm nháp mà không sợ “độ phì nhiêu” của vòng 2. Không chỉ dừng lại ở đó, mà bạn còn có thể làm lạnh quả chuối trong vài giờ trước khi ăn với sữa, bạn sẽ có được một cây kem mát lạnh giúp giải nhiệt ngày hè và giảm cân an toàn lại hiệu quả.

Kèm với đó là chế độ ăn ít tinh bột, thật hạn chết thức ăn có dầu mỡ, nếu được bạn hãy ăn chủ yếu là rau củ quả, kèm với thịt ức gà - tất cả đều luộc, không chiên, rán hay xào và cộng thêm dành 15p đi bộ mỗi ngày. Vì tôi đã thực hiện như thế và sau 1 tuần tôi đã có thân hình thon gọn và giảm hẳn 4,5kg mà không ốm đau hay mệt mỏi.

Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối
Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối bạn muốn có vòng eo thon gọn hãy áp dụng ngay!
Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ
Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn bánh mì giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hút mỡ ít ai ngờ - bạn đã biết điều đó chưa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link