Nếu muốn quan hệ bằng miệng bạn phải biết điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn quan hệ bằng miệng bạn phải biết điều này - hãy lưu ý ngay để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Ở Việt Nam, khái niệm làm tình bằng miệng còn khá mới mẻ, nhiều người còn nghĩ rằng đó là việc làm không tốt, ghê sợ vì điều đó, nhưng sự thực không phải là vậy. Mọi người nên có những kiến thức cơ bản về việc làm tình bằng miệng để cuộc sống hôn nhân tình dục trở nên tuyệt vời hơn, phong phú hơn, mãnh liệt hơn. Dưới đây là những điều cần biết về làm tình bằng miệng.

sex
Ở Việt Nam, khái niệm làm tình bằng miệng còn khá mới mẻ

Khái niệm về làm tình bằng miệng

Làm tình bằng miệng là hình thức quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral sex, là cách tạo khoái cảm hưng phấn cho người bạn tình của mình bằng việc sử dụng miệng, lưỡi để hôn, mút, liếm “cậu bé” hoặc “cô bé”, kích thích vào những vùng nhạy cảm của “cậu bé” hoặc “cô bé” để người bạn tình cảm thấy hưng phấn nhất.

Điều phải lưu ý khi quan hệ bằng miệng

Không gian thoải mái

Quan hệ tình dục bằng miệng khiến quý ông dễ đạt khoái cảm nhưng phụ nữ thì lại không hứng thú và thậm chí còn ghê sợ nó. Phải có không gian thật thoải mái, cả hai cùng trao đổi những hiểu biết cũng như quan điểm của mình về oral sex. Nếu như người phụ nữ không thoải mái thì cũng không nên bắt ép, bởi có thể dẫn đến việc miễn cưỡng, giống như "trả bài".

Không đánh răng ngay sau khi quan hệ

Sau khi yêu bằng miệng, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi của bạn bị tổn thưởng, virus dễ dàng xâm nhập.

Không nên oral sex khi miệng có vết thương

Nếu trong miệng có vết thương hở, bạn không nên thử oral sex vì nguy cơ lây truyền bệnh là rất cao. Chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với người bạn tin tưởng, không nhiễm HIV và không nên qua lại với nhiều bạn tình.

Lưu ý: Tránh oral sex khi bạn tình có những dấu hiệu bất thường ở "cô nhóc" hay "cậu nhóc" như bị mụn nhọt, lở loét, có mùi, chảy dịch...

Làm những điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại mình
Làm những điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại mình
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm những điều này sau khi quan hệ là bạn đang tự hại mình - hãy tìm hiểu và loại bỏ ngay tức khắc.
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần - hãy lưu ý ngay lập tức trước khi quá muộn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link