Biết điều này nàng sẽ luôn làm chàng luôn thỏa mãn khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết những điều tưởng chừng đơn giản này nhưng nàng sẽ luôn làm chàng luôn thỏa mãn khi "yêu".

Một “cuộc yêu” hoàn hảo là không chỉ bạn mà chàng cũng hạnh phúc. Hãy thử khám phá các bộ phận trên cơ thể chàng để kích thích những ham muốn và làm chàng ngây ngất, đê mê trong cảm xúc thăng hoa của tình dục.

quan hệ tình dục
Một “cuộc yêu” hoàn hảo là không chỉ bạn mà chàng cũng hạnh phúc.

Tạo ra màn dạo đầu đầy bất ngờ

Màn dạo đầu chắc chắn là một hành động cần phải làm ở trên giường để mang lại hưng phấn cho các cặp đôi. Tuy nhiên, đôi khi dạo đầu không có nghĩa là phải làm trong phòng ngủ. Nó có thể bắt đầu bằng những tin nhắn mùi mẫn, những cuộc trò chuyện về việc hẹn hò của hai người. Sau đó, bạn có thể trêu chọc chàng, hôn, vuốt ve những nơi nhạy cảm trên cơ thể chàng. Nhưng chỉ vậy thôi, đến thời điểm chàng không thể chịu đựng được nữa thì hai bạn sẽ một cuộc yêu cực kỳ hoàn hảo.

Hôn vào cổ chàng

Cổ là bộ phận nữ giới không nên bỏ qua, đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên nó rất nhạy cảm và kích thích dù chỉ với ma sát nhẹ. Do đó, việc nữ giới phải làm là ngừng khám phá khoang miệng của chàng, thay vào đó là di chuyển xuống phía dưới một chút, cọ nhè nhè mũi và miệng vào cổ của anh ấy. Đặc biệt, đừng quên lợi dụng hơi thở để gia tăng kích thích ham muốn từ phía cánh mày râu.

Tiếng thở mạnh và đều phả vào làn da trên cổ cũng đủ để anh ấy có những khoái cảm tuyệt vời. Bạn có thể biết được chàng có thích hành động này hay không bằng cách thi thoảng nhìn lên khuôn mặt của anh ấy, nếu chàng im lặng và tỏ ra mãn nguyện, điều đó chứng tỏ anh ấy đang hưởng thụ những điều bạn đang làm và là tín hiệu để bạn tiếp tục khám phá những bộ phận tiếp theo.

Tự chạm vào cơ thể mình

Đây là một hành động trên giường mà đàn ông cực thích cả trong lẫn ngoài phòng ngủ. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tự khám phá chính mình và cơ thể mình. Đàn ông cũng thường tự thỏa mãn bằng cách đụng chạm chính mình nên họ rất muốn người phụ nữ của mình cũng biết yêu cơ thể của mình. Điều mà phái đẹp cần làm là biến những tưởng tượng thành hiện thực mà thôi.

Điều bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại nói
Điều bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại nói
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Điều bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại nói - các nàng muốn chồng yêu mãi không thôi hãy tìm hiểu ngay!
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Điều phải nhớ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần - hãy lưu ý ngay lập tức trước khi quá muộn.
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
Lý do đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Lý do vì đâu đa số nam giới đều thích quan hệ bằng miệng - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn