5 loại sinh tố càng uống vòng 2 càng nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn giảm cân bạn hãy dùng đều đặn 5 loại sinh tố từ loại quả quen thuộc dưới đây.

giảm cân
Sinh tố chuối giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Sinh tố bơ - lựu

Trộn một quả bơ, 1/2 cốc ép lựu, một muỗng canh mật ong và 1/4 cốc sữa chua không đường, xay nhuyễn. Bơ và lựu đều chứa nhiều natri, vitamin C và nhiều dưỡng chất cần thiết khác giúp giảm tỷ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo.

Sinh tố bưởi

Có thể nói, bưởi là 1 trong những loại quả tốt nhất để giảm cân. Vì vậy, bạn nên uống nước ép bưởi hàng ngày để tiêu hao lượng mỡ thừa cơ thể. Bên cạnh đó, bưởi chứa lượng lớn vitamin C giúp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên. Việc nước ép từ bưởi không chỉ hỗ trợ cho hoạt động giải độc của gan mà bạn còn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh hơn trong quá trình giảm cân.

Sinh tố chuối

Xay nhuyễn 1 quả chuối, 1/2 cốc sữa chua không đường, 1/2 chén kem sữa, 1/4 chén yến mạch và một muỗng cà phê mật ong trong máy xay sinh tố, trộn với nước đá và rót hỗn hợp ra cốc để sử dụng.

Sinh tố cà chua

Cà chua là một trong những thực phẩm có tính kiềm, có tác dụng tiêu mỡ, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh mỡ máu.
Do có chứa nhiều chất xơ, lại ít calo nên cà chua có khả năng giảm béo nhanh chóng. Khi uống một cốc sinh tố - nước trái cây từ cà chua, các chất xơ có trong trái cà chua sẽ làm bạn có cảm giác no nên không có cảm giác thèm ăn.

Cà chua cũng rất giàu chất chống oxy hóa, lycopene, giúp giảm bớt nếp nhăn, cho làn da mịn màng tươi trẻ. 

Ngoài ra cà chua còn có khả năng miễn dịch cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng.

Sinh tố chuối - cam

Trộn 1 quả cam, 1 quả chuối, 1 cốc hoa quả đông lạnh, 2 muỗng whey protein, 2 muỗng canh hạt lanh rồi xay nhuyễn (có thể thêm đá hoặc để lạnh). Như vậy, bạn đã có một ly sinh tố vừa ngon, vừa có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Loại sinh tố này rất giàu protein nhưng hàm lượng carbohydrate thấp, chỉ chứa khoảng 200-300 calo.

3 cách để giảm được 4 kg trong một tuần
3 cách để giảm được 4 kg trong một tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây sẽ là cẩm nang phương pháp giảm cân quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn