Thói quen đơn giản không ngờ giúp bạn có "eo con kiến"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải loại bỏ chất nào cả, quan trọng là ăn uống cân bằng với lượng vừa phải là được...

sức khỏe, giảm cân, chăm sóc sức khỏe, dân văn phòng, eo thon
Thói quen đơn giản không ngờ giúp bạn có "eo con kiến".

Ăn đủ 3 bữa / ngày

Ăn đủ bữa với mỗi bữa ăn ít hơn giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra ổn định. Ngoài việc ăn đủ bữa, không ăn vặt là chìa khoá giúp bạn giữ cho vòng eo của mình thon thả. Hãy ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và dành thời gian để sống (thay vì ăn) giữa những bữa ăn đó.

Đừng ăn hết mọi thứ có trên bàn

Bỏ thừa thức ăn thì thật phí và trông cũng ghét thật, nhưng đó là mánh để bạn ăn ít hơn. Bắt đầu bằng việc bỏ lại một chút cơm, sau vài bữa bạn sẽ biết cách lấy ít cơm hơn cho mình khi đã quen cữ ăn.

Và hãy ngừng ăn khi đã thấy lưng lửng no, đừng cố ăn nốt chỉ vì trên bàn vẫn còn thức ăn. Nếu bạn không biết thế nào là no, hãy chừa lại khoảng ¼ phần ăn của mình và đợi 10 phút sau kiểm tra lại xem bạn còn thấy đói không.

Không cần cấm đoán loại thức ăn nào cả

Trẻ con hay người lớn cũng đều có tâm lý chung là cái gì càng cấm ăn thì càng thấy nó hấp dẫn và muốn ăn. Vì vậy, bạn không cần phải cấm mình ăn thứ gì cho khổ.

Tinh bột, đường hay chất béo gì thì cũng có giá trị dinh dưỡng của nó, bạn không cần phải loại bỏ chất nào cả, quan trọng là ăn uống cân bằng với lượng vừa phải là được.

Đứng thẳng

Hãy cố gắng luôn giữ tư thế thẳng đứng và hơi hóp bụng để tăng cường sức khỏe cho xương sống lưng và vùng cơ bụng được thêm một lần tập thể dục. Thói quen này sẽ giúp cho vòng 2 của bạn luôn duy trì độ thon thả và phẳng lì. Nếu bạn không đứng thẳng mà thõng người xuống sẽ làm cho vòng 2 của bạn trông to hơn vài centimét và làm cho bạn thiếu tự tin hơn.

Không ăn đồ ăn vặt vào buổi tối

Đồ ăn vặt chính là thủ phạm gây nên béo phì, vòng eo sẽ ngày càng phì ra nếu bạn không thay đổi thói quen này.vì vậy bạn không nên ăn vào buổi tối để giữ vòng eo.

sức khỏe, giảm cân, chăm sóc sức khỏe, dân văn phòng, eo thon
Loại quả quen thuộc giúp giảm cân lại thanh lọc cơ thể tốt
Bơ là loại trái cây chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn nên rất tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm việc hấp thu chất béo không tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link