Thói quen giúp bạn ăn thả cửa vẫn không lo béo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những thói quen giúp bạn ăn thả cửa mà không hề lo béo, hãy áp dụng ngay hôm nay.

thói quen giúp giảm cân
Ăn nhiều rau xanh giúp bạn giảm cân.

Ăn nhiều chất xơ

Các loại rau chứa nhiều chất giúp bạn chống đói và cung cấp thêm calo và carbohydrate. Hãy ăn những loại rau này vào món salad cho bữa ăn khuya của bạn và từ bỏ những món giàu tinh bột như bánh mì, khoai tây, gạo trắng đi nhé.

Các loại quả có múi

Cam, quýt, bưởi, chanh… là những loại quả có múi rất giàu vitamin C, axit folic. Chúng còn cung cấp chất xơ và các chất chống oxy hóa mà không làm tăng thêm lượng calo cho cơ thể, giúp bạn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, không lo béo.

Các loại rau lá xanh

Rau bina, rau mù tạc, cải xoăn cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin K và chất xơ cao. Ăn nhiều rau xanh giúp bạn nhanh no, da đẹp và không ảnh hưởng đến vòng eo.

Ăn giữa bữa

Giữa các bữa chính, bạn có thể ăn thêm những bữa phụ để kiềm chế cơm thèm ăn, đồng thời tránh tình trạng ăn quá mức cần thiết.

3 biện pháp giảm cân
3 biện pháp giảm cân "cấm" độ tuổi sau 30 tiến hành
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 3 cách giảm cân dưới đây nếu bạn đã bắt đầu bước sang tuổi 30 thì không nên tiến hành theo vì sẽ gây hại tới sức khỏe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn