Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!

Thân hình mập mạp khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti khi giao tiếp hoặc tham gia các sự kiện quan trọng. Đó là lí do họ luôn cố gắng tìm kiếm phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Chỉ còn ít ngày nữa là sự kiện đó diễn ra, nhưng bạn không biết làm cách nào để giảm một số lượng cân nặng đáng kể thì hãy đọc và thực hiện theo bài viết này.
 
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, việc uống thuốc giảm cân cũng chỉ giúp bạn giảm được tối đa 2-3kg/ tháng nhưng tác dụng phụ của các loại thuốc này thì không lường trước được. Hoặc bạn cũng có thể đến thẩm mỹ viện để thực hiện đốt mỡ, tuy nhiên, giá thành cũng không hề rẻ.

giảm cân nhanh
Thân hình mập mạp khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti khi giao tiếp.

Uống nước chanh

Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric cao, có thể  lên tới 8% khối lượng khô trong quả của chúng. Đây là một loại axits hữu cơ yếu, xuất hiện trong quá trình trao đổi chất của hầu hết các sinh vật. Axit citric là một trong cách chuỗi hợp chất tham gia vào ôxi hóa sinh lý các chất béo, protein và cacbohydrat. Khi nước chanh được uống vào cơ thể, nó sẽ tham gia vào quá trình tiêu hóa các chất được tiêu thụ hàng ngày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, giải phóng nhanh lượng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm cân hiệu quả.

Nước chanh tươi có thể kích tích làm sạch gan, giúp giải độc tố trong đường tiêu hóa. Có quan niệm cho rằng vitamin C liên quan đến khả năng làm giảm nguy cơ viêm loét dạ dày do vi khuẩn Helicobarter pylori gây nên. Tất nhiên đây gần như là giả định, khi nồng độ axit trong quả chanh được sử dụng với tỉ lệ đúng, những điều này chưa được chứng thực theo khoa học nên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì nếu nống độ axit trong chanh quá cao có thể gây hại cho dạ dày và đường ruột.

Khả năng giảm cân nhanh chóng bằng chanh tươi thực ra nằm ở thành phần chất xơ pectin có trong ruột quả. Đây chính là yếu tố làm giảm cảm giác thèm ăn ở người béo phì. Quả chanh bản thân nó có tính kiềm, điều này có ý nghĩa đối với người muốn giảm cân. Bởi vì, những người duy trì thực đơn ăn uống có thành phần chất thuộc tính kiềm cao thường giảm béo hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Nước chanh phải được pha loãng với nước, không uống trực tiếp nước cốt chanh. Do thành phần axit trong chanh cao nên cần phải pha loãng chanh với nước. Việc chỉ uống nước cốt chanh để mong giảm cân nhanh khiến cho da dày bị bào mỏng.

Khi tiến hành giảm cân, bạn hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng để đếm được thành quả giảm cân. Khi đã có cân nặng như ý muốn, bạn có thể dừng uống.

Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống nước mật ong bạn sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - bạn đã biết điều đó chưa, hãy thực hiện ngay để có thân hình hoàn hảo!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link