3 kiểu tóc siêu đẹp cho cô dâu tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít cô nàng cá tính hốt hoảng vì ngày cưới cận kề mà mái tóc vẫn ngắn ngủn. Những kiểu tóc gợi ý sau đây sẽ xua tan nỗi lo cho các cô dâu.

Phụ kiện cho tóc tém các tính

Nếu bạn đang để tóc tém mà ngày cưới chỉ còn vài ba tháng nữa, đừng cố nuôi dài vì sẽ không kịp đâu. Mái tóc tém khi dài ra sẽ lởm chởm và thiếu sức sống. Vì thế, thay tìm cách biến hóa với nó thay vì thay đổi chiều dài của nó. 

Những phụ kiện thiết kế riêng dành cho tóc tém dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Nhà thiết kế tôn trọng tuyệt đối kiểu dáng tóc tự nhiên, bạn chỉ cần vuốt gel hoặc sấy cho tóc vào nếp như thường ngày, sau đó lựa chọn phụ kiện yêu thích và cài vào tóc theo các kiểu dáng khác nhau. Phụ kiện hoa vải kiểu boho tinh tế hay băng đô ngọc trai là những thứ rất dễ kiếm. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể ra cửa hàng bán phụ kiện dệt may và tự thiết kế chiếc băng đô hay hoa cài tóc theo ý thích. 

Nếu tóc bạn chưa nhuộm, bạn nên pha một chút màu cho nó sống động hơn. Màu tím sẫm là một gợi ý nếu bạn thích để tóc tối màu.

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

Làm xoăn nhẹ và cài hoa

Nếu tóc bạn đang ở thời điểm lỡ cỡ nhất hay đang ở dáng tóc bob, tóc lob, bạn cũng đừng lo lắng. Một số cô dâu chọn cách để tóc lob, tóc bob tự nhiên rồi cài khăn voan, nhưng thực tế cho thấy đó là một hạ sách. Mái tóc bob hay lob thường ôm mặt nên nó sẽ che mất gương mặt rạng ngời của bạn trong ngày cưới, phần nào khiến bạn trông cẩu thả, tùy tiện, thiếu sức sống. Hãy thử làm xoăn nhẹ bằng máy cuốn nóng, tạo lọn to nhỏ tùy thích và hất chúng sang hai bên, để lộ gương mặt trang điểm rực rỡ. Sau đó lựa chọn những phụ kiện hoa theo ý thích để cài lệch một bên, hay những vòng hoa kiểu boho, digan... Trông bạn sẽ giống một nàng công chúa trong cổ tích với vẻ ngọt ngào và lãng mạn.

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

 

Búi rối kiểu Pháp

Đất nước của tháp Effel là quê hương của sự lãng mạn. Kiểu tóc búi rối vừa đơn giản vừa cầu kỳ vừa phóng khoáng vừa sang trọng này hơn 1 thế kỷ qua vẫn là mốt nên chẳng có lý do gì mà bạn không thử. Cách búi rối khá dễ và có nhiều kiểu tùy theo cá tính của bạn. Dùng lược cào tạo ra những sóng tóc tự nhiên, cuốn gọn sau gáy rồi xoáy ốc để tạo thành các dáng khác nhau. Hoặc tết tóc ở hai bên rồi buộc chung lại ở phần đuôi. Bạn có thể lựa chọn hoa cài tóc nạm đá tinh tế hoặc đeo khăn voan dáng dài đơn giản.

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

Mạng che mặt

Mạng che mặt là gợi ý đặc sắc dành cho các cô dâu sang trọng với lễ cưới làm tại nhà thờ hay khách sạn hạng sang. Bạn không cần phải xử lý nhiều, tóc tự nhiên thế nào chỉ cần sấy hay vuốt gel cho vào nếp, sau đó cài mạng che mặt lên. Kiểu tóc này vừa sang trọng vừa quyến rũ. Nó tạo cho cô dâu sự trẻ trung, cuốn hút và bí ẩn.

tóc ngắn cô dâu

tóc ngắn cô dâu

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT