Chuyện thời trang cô dâu chú rể trong đám cưới đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những cặp đôi đều làm cô dâu hoặc đều làm chú rể trong khi số khác phân vai cho người bạn đời trong lễ cưới thiêng liêng của mình.

Nếu như đám cưới của những cặp đôi dị tính luôn có cô dâu và chú rể, với những bộ vest lịch lãm sánh bước bên chiếc đầm trắng tinh khôi, thì đám cưới đồng tính phong phú hơn rất nhiều về thời trang cưới.

Với các cặp đồng tính nữ, thường sẽ có một cô gái đóng vai "chú rể" với trang phục vest nam được cải biên sao cho vẫn giữ được nét nữ tính riêng. Người còn lại mặc váy cô dâu. Song, nhiều đám cưới đồng tính nữ hiện nay chọn váy cô dâu cho cả hai với thiết kế khác biệt hoặc giống nhau như song sinh.

Trong khi đó, các cặp tình nhân đồng tính nam thường chọn vest hay trang phục truyền thống cho đám cưới. Có khi mặc đồ giống hệt nhau và chỉ khác nhau chiếc cà vạt. Có khi họ chọn màu sắc khác nhau để phân vai trò.

Cũng bởi sự phong phú này mà thời trang đám cưới của các cặp đôi đồng tính bao giờ cũng nhiều màu sắc hơn, cầu kì hơn, chỉn chu hơn. Các khách mời cũng luôn ý thức được sự đặc biệt này để mặc những bộ đồ tương đồng với "cô dâu - chú rể".

thời trang trong đám cưới đồng tính

Một cặp đôi đồng tính nam người Myanmar tổ chức lễ cưới theo phong cách phương Tây nhưng mặc trang phục truyền thống dành cho chú rể của người Myanmar. Phục sức của hai người giống y hệt nhau.

thời trang trong đám cưới đồng tính

thời trang trong đám cưới đồng tính

Cặp đôi đồng tính nữ người Việt (ảnh trên) và cặp đôi đồng tính nữ người Đài Loan (ảnh dưới) phân vai trò trong đám cưới của mình. Một người mặc váy cô dâu tinh khiết đầy nữ tính, người con lại diện vest nam nhưng vẫn ôm sát người khoe thân hình mảnh mai với mái tóc cắt ngắn ấn tượng.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Nữ MC danh tiếng người Mỹ Ellen De Generes tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm trong một bữa tiệc ngoài trời. Cô diện bộ đồ vest cổ điển đậm chất cao bồi trong khi người bạn đời diện chiếc soire hở lưng trần lộng lẫy.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Cặp "vợ chồng" này vô cùng tỉ mỉ khi chọn trang phục cưới với hai bộ vest giống hệt nhau, giày màu da bò, tất xám cổ màu cam cùng hoa cài áo màu cam vô cùng tinh tế. Sự khác biệt nằm ở chiếc cà vạt.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Với việc mặc hai chiếc vest khác nhau và một người cài hoa, một người không, cho thấy sự phân vai trò chú rể - cô dâu rõ ràng trong tiệc cưới đồng tính này. Cặp vợ chồng này cũng hết sức tinh tế khi chọn đồ cưới như chiếc cà vạt kẻ sọc trên người "chú rể"  ăn nhập với áo vest kẻ của "cô dâu" hay màu áo sơ mi chuyển từ vàng sang vàng chanh.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Hai cô gái xinh đẹp này đều chọn chiếc váy cưới lụa màu trắng kem vô cùng quyến rũ cho đám cưới của mình. Chỉ khác biệt ở chỗ một người mặc váy quây ngang còn một người mặc váy cổ yếm.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Đám cưới vô cùng bình dị và cảm động của cặp đôi đồng tính nam tại Mexico được phủ ngập bởi màu trắng. Cả hai chú rể cũng đều diện sơ mi màu trắng và đeo chiếc vòng hoa đỏ nói lời ước nguyện.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Đám cưới của hai cô dâu người Đài Loan từng đính đám trên mạng xã hội vì sự cảm động của giây phút thành hôn. Hai cô dâu mặc đầm trắng với khăn voan đội đầu tha thướt, dắt tay nhau vào nơi hành lễ và nhận lời chúc phúc từ các vị sư.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Đám cưới đình đám nhất của showbiz Việt những ngày đầu năm 2015 của NTK Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn. Cả hai đều là chú rể, mặc sơ mi trắng lịch lãm, khoác vest đen, đeo nơ đen và cài hoa lan trắng. Trong khi đó, các khách mời diện những bộ đồ lộng lẫy nhất, bảnh bao nhất do chính Adrian thiết kế và gửi cho từng người.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Đám cưới của danh ca Elton John cũng là một trong số ít đám cưới vô cùng lộng lẫy về thời trang. Hai chú rể đều diện vest đen bảnh bao nhưng khác nhau ở màu cà vạt. Elton John đóng vai vợ trong cuộc hôn nhân này nên ông đeo chiếc cà vạt trắng và một chiếc khuy cài áo trắng hết sức tinh tế.

thời trang trong đám cưới đồng tính

Tương tự, cặp đôi nhà báo nổi tiếng của Mỹ cũng diện vest đen cho ngày trọng đại của mình. Sự trau chuốt và kĩ lưỡng của trang phục nằm ở hai chiếc cà vạt và hai chiếc khăn tay xếp khéo léo nơi túi ngực vô cùng ăn ý và hòa quyện.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT