F5 đồ công sở với 4 kiểu giày quen thuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu đến cũng là lúc các cô nàng công sở phải thay những đôi sandal bằng những đôi giày hợp mùa hơn.

Bạn là nhân viên công sở? Bạn muốn làm mới những bộ quần áo cứng nhắc bằng những đôi giày? Bạn không cần phải lo nữa vì phunutoday sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu giày mới hợp thời nhất dành cho bạn vào mùa thu này.

1. Giày cao gót

Đây là đôi giày đã quá quen thuộc với các bạn đúng không? Nhưng tại sao nó chưa bao giờ lỗi mốt? Có lẽ là do giày cao gót mang lại vẻ lịch sự, rất phù hợp với môi trường công sở. Nếu bạn không muốn ngày nào cũng phải diện đôi cao gót 7 phân đến nơi làm việc, hãy thử các đôi giày mũi nhọn hay phần thân giày có đính kim loại hoặc họa tiết, dây buộc... Sự mới mẻ sẽ khiến bạn vui vẻ hơn khi đi làm đấy.

2. Giày bệt

Nếu giày cao gót mang đến cho bạn vẻ lịch sự và trang trọng thì giày bệt lại khiến bạn trông năng động hơn, thay vì chọn những đôi giày đơn sắc bình thường, hãy chọn những đôi giày có phần mõm bằng kim loại hoặc thử những đôi bệt có họa tiết da báo để bộ đồ công sở không bị quá cứng nhắc nhé.

3. Boots

Nếu thời tiết lạnh như ngày hôm nay, bạn hoàn toàn có thể diện boots đến chỗ làm của mình. Ngoài việc giữ ấm cho đôi chân, boots khiến mọi quý cô công sở trở nên sành điệu. Có boots thấp cổ dành cho những bộ quần áo thường ngày và boots cao cổ khi bạn muốn mix với chân váy ngắn. Hãy nhớ chọn những đôi boots có màu sắc giống màu quần áo nếu bạn thích vẻ cổ điển, còn những cô nàng muốn tạo dấu ấn riêng thì hãy chọn boots có màu tương phản nhé.

4. Sneaker

Có lẽ những cô nàng trẻ tuổi rất thích làm bạn với đôi sneaker, bạn sẽ hoàn toàn khác biệt với những người khác khi diện bộ đồ nghiêm túc hàng ngày với đôi sneaker phủi bụi. Những item dễ mix nhất với sneaker là áo sweater và quần baggy. Ấn tượng mà bạn tạo cho người đối diện sẽ là một cô nàng trẻ trung và vô cùng cá tính đấy.

"Bầu bí" mà vẫn xinh với gợi ý mix đồ từ các sao thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng học những bà bầu nổi tiếng thế giới để xinh đẹp cả trong thời kì bầu bí bạn nhé.
Đi tìm 5 món đồ dễ
Đi tìm 5 món đồ dễ "ghép cặp" với giày Converse cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đôi giày Converse với lịch sử hơn 100 năm luôn là một trong những món đồ được yêu thích trên toàn thế giới, lí do là gì vậy nhỉ?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT