Phối đồ với quần đỏ cho cả tuần rực rỡ nào!

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hơi se lạnh, những chiếc quần đỏ có thể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để làm nên một bộ đồ hoàn hảo.

Trang phục đi làm đầu tuần luôn vô cùng quan trọng phải không nào chị em! Một trang phục đẹp hứa hẹn một tuần làm việc thành công và đầy niềm vui.

[links()]

Việc lựa chọn trang phục đi làm ngày đầu tuần không phải dễ dàng với nhiều chị em. Nhiều người luôn băn khoăn không biết sẽ lựa chọn trang phục gì đi làm trong ngày đầu tiên của một tuần làm việc nơi công sở.

Thế nên, để có một tuần làm việc thật rực rỡ thì chị em đừng nên bỏ qua những chiếc quần đỏ bắt mắt. Xu hướng mặc những chiếc quần đỏ rực rỡ không phải là mới những nó chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Những chiếc quần màu này luôn khiến chị em trở nên thật nổi bật mỗi nơi mình xuất hiện.

Trong những ngày hơi se lạnh, những chiếc quần đỏ có thể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để làm nên một bộ đồ hoàn hảo. Đó có thể là blazer, vest, áo lưới, áo khoác mỏng... cùng với những chiếc boots, túi xách nhiều màu.

Cùng phunutoday.vn phối đồ với chiếc quần đỏ cho ngày đầu tuần đi làm rực rỡ nhé chị em.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mia Mia
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn