Chim chào mào cảnh ch.ết đồng loạt vì cho ăn táo Trung Quốc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không lâu sau khi cho chim chào mào ăn táo, anh M. bất ngờ phát hiện 6 con đã chết trong khi những con không ăn vẫn sống khỏe.

Cụ thể, theo chia sẻ của anh M. trú tại TP. Quảng Ngãi, nhà anh có gần 20 lồng chim chào mào cảnh. Hôm đó, 6 lồng chim hết thức ăn nên anh mua 2 quả táo có tem dán rồi bổ ra cho vào 6 lồng chim. Những lồng khác vẫn còn thức ăn nên anh không để táo.

Sáng hôm sau dậy kiểm tra anh mới phát hiện 6 con chim chào mào cảnh được cho ăn táo đã chết cứng trong lồng. Còn những chú chim khác vẫn bình thường. Thường ngày anh thường mua loại táo đỏ có tem mà mọi người vẫn quen gọi là táo đỏ cho chim ăn. "Sau lần này chắc cạch mua táo luôn” anh M. bức xúc.

Mô tả ảnh.
Sáu con chim cảnh của anh M. chết sau khi ăn táo nghi là của Trung Quốc.

Chia sẻ với chủ của những chú chim này, một bạn có nickname Nguyễn Duy Ngọc cho biết: “Hôm trước em cũng mua mấy quả táo nhìn rõ đẹp mắt về cho chim ăn, thế là từ sáng đến chiều chim xù hết lông, phân chim thì nát, em phải lấy chuối xanh cho chúng ăn, may mà vẫn còn cứu được”.

Sau khi thông tin 6 con chim chào mào cảnh của anh Minh chết vì ăn táo đỏ nhiều người tỏ ra nghi ngờ chất lượng của táo và cho rằng, đó là táo Trung Quốc được dán tem giả táo Mỹ, Úc nhập khẩu.

Hotboy "thuê" yêu, trả lương theo ngày
Mới đây, những dòng đăng tuyển người yêu trả lương theo ngày của một nam thanh niên trên mạng xã hội nhận được sự chú ý của nhiều người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT