7 bí kíp của phụ nữ khiến đàn ông "bảo gì cũng nghe răm rắp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ chỉ cần thuộc nằm lòng những bí kíp sau, đảm bảo nói gì chàng cũng nghe.

Tránh những kiểu nói chuyện khiêu khích

Đang sẵn có bực tức trong mình, bạn đừng nên tìm cách xả ra hết và chọn đối tượng là chồng bạn. Không ai muốn nghe thấy những lời nói đó từ đối tác và dễ dàng khuất phục cả. Ngay cả với con cái của mình, bạn cũng nên chọn lời nói cho phù hợp, huống hồ là chồng.

Nói chuyện “ngọt xớt” như kẹo

Dù anh ấy có lúc phát điên lên và lớn tiếng thì bạn hãy cứ ngọt ngào như kẹo. Hãy hạ mình xuống, và tôn chàng lên để anh ấy thấy... oai oai một chút. Hãy khen ngợi khi chàng làm việc tốt, không nóng giận nổi đóa khi chàng làm gì sai lầm mà hãy dùng những lời lẽ sâu sắc mà ngọt ngào và đi vào lòng người để chàng sửa đổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hãy ngừng việc ra lệnh cho anh ấy

Đàn ông đặc biệt ghét khi bị ra lệnh, thế nên bạn càng đưa ra mệnh lệnh, anh ấy sẽ càng chống đối và chán ghét khi ở bên bạn. Thay vì việc đưa ra những mệnh lệnh như “anh mà về muộn thì đừng có trách” hay “anh mà quên thì đừng có về nhà”… hãy mềm mỏng hơn bằng những câu nói đi vào lòng người như:

- “Nếu anh đi sớm về khuya như vậy em sẽ lo lắng lắm. Anh nhậu cùng bạn em không dám cấm cản, nhưng hãy về sớm, không thì em không thể ngủ nổi”

- “Việc đó rất quan trọng với em đấy, vì thế anh cố gắng đừng quên nhé, không em sẽ gặp rắc rối lớn đấy”…

Có câu “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Quả thực lời nói chỉ thay đổi vài chữ thôi, vẫn cùng một nội dung ấy nhưng kết quả lại đảo ngược hoàn toàn. Nếu bạn biết cách mềm mỏng, anh ấy không những sẽ răm rắp thực hiện mà còn càng thêm yêu thương bạn hơn rất nhiều.

Đôi khi cũng phải “làm màu” một chút

Đàn ông chắc chắn sẽ nể phục và tôn trọng bạn hơn rất nhiều nếu đôi khi bạn biết cách “làm màu” một chút. Chẳng hạn, nếu anh ấy muốn mua cho bạn một món đồ đắt tiền, dù trong lòng bạn có sung sướng đến mức nào thì hãy kiềm chế lại để “đưa đẩy” vài câu như “Em thích lắm anh à, nhưng món đồ này quá đắt đỏ. Mình nên để dành tiền cho những việc khác thì hơn”. Tiếp đó hãy nhìn món đồ một cách đầy tiếc nuối. Với tuyệt chiêu này, không những chàng sẽ lập tức mua cho bạn mà càng có động lực để thường xuyên mua đồ cho bạn hơn.

Nhận lỗi

Chắc chắn bạn sẽ hỏi là “Nhận lỗi thì có liên quan gì đến làm nũng?” nhưng thực ra có đấy! Vì nếu như lúc nào bạn cũng cứng nhắc nói lên rằng tất cả những điều mình làm, mình nói đều đúng thì chàng thấy mình thua cuộc rồi. Nàng tài giỏi và cương trực như thế thì có gì mà phải... thương đúng không? Nhưng nếu như bạn nhận lỗi thì có khi chàng lại chùn xuống và tự kiểm điểm lại mình.

"Mình đã làm gì để cô ấy thế kia, có khi nào mình cũng sai không?", đó là suy nghĩ của chàng lúc này. Từ chỗ thương ấy, chàng sẽ mềm lòng với bạn biết nhường nào và không quá đắn đo trước những vòi vĩnh dù có vô lý của bạn!

Hãy thể hiện sự biết ơn và tình yêu với chàng

Hãy dừng ngay suy nghĩ rằng đàn ông sẽ yêu chiều bạn mãi mãi một cách vô điều kiện. Điều này hoàn toàn sai lầm, nếu muốn có được tình yêu lâu dài từ chàng, bạn phải có chiến thuật và những tuyệt chiêu khiến đàn ông nghe lời.

Mỗi khi chàng làm giúp bạn một điều gì đó, hay mua tặng bạn một món đồ, hãy thể hiện niềm hạnh phúc và sự biết ơn đến chàng bằng vài câu “nịnh nọt” như “chồng là nhất”, “anh yêu là nhất”… hay thơm vào má chàng vài cái. Đảm bảo rằng chỉ vài câu như vậy thôi, chàng sẽ điêu đứng và nguyện suốt đời nghe lời bạn. Đừng hỏi vì sao bạn đẹp mà chàng vẫn có bồ. Bởi bồ luôn biết cách nịnh nọt đàn ông đấy.

Đôi lúc hiền lành, có khi dữ dội

Hiền lành quá dễ khiến đàn ông nhàm chán nhưng nếu bạn ghê gớm quá lại khiến họ e dè và cao chạy xa bay. Vì vậy, có lúc bạn phải dịu dàng thỏ thẻ như thỏ nhưng khi cần thiết cũng phải thật dữ dằn.

Nói chung, nên “nửa nạc nửa mỡ”, tùy từng hoàn cảnh mà áp dụng thái độ cho thích hợp. Đó là nghệ thuật để đàn ông không thể “nắn thóp” được bạn, tuyệt chiêu khiến đàn ông nghe lời bạn răm rắp.

Đàn ông ngoại tình nghĩ gì về nhân tình của họ?
Đàn ông ngoại tình nghĩ gì về nhân tình của họ?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thông thường đàn ông ngoại tình nhưng không có suy nghĩ bỏ vợ, vì thế nhân tình với họ chỉ là người qua đường mà thôi.
10 điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
10 điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đây là những điều đơn giản nhưng không phải người phụ nào cũng hiểu người đàn ông của mình.
Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những biểu cảm, hành động nhỏ bé của phụ nữ đôi khi lại khiến chàng say như bị bỏ bùa.
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khinh vợ nhà quê, ít học, tôi ngoại tình rồi đuổi cô ấy đi… Ai ngờ đâu có ngày tôi lại hối hận đến thế này.
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, như nhà người ta vui vầy con cháu, còn tôi thì nhục nhã bởi người chồng trăng hoa.
2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân
2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng đối diện nhà nghỉ, nhìn thấy vợ vào, và chờ ở dưới hơn 1 tiếng đồng hồ trong cơn giận dữ ngụt trời…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn