Đàn ông có tiền mới mong giữ được đàn bà có sắc!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn bà có sắc thường mong muốn nhiều hơn ở người đàn ông của mình, đây chính là lý do chính vì sao đàn ông có tiền mới giữ được đàn bà có sắc.

Đàn ông không có tiền, đàn bà xinh đẹp không theo, nói thì có vẻ tiêu cực nhưng trên thực tế là như vậy. Vì đàn bà đẹp tự cho mình cái quyền được yêu đàn ông giàu và chỉ chấp nhận những người đàn ông giàu có, thành đạt.

Phụ nữ sinh ra, không phải ai cũng được tạo hóa ban cho sắc đẹp. Có người phải gồng mình lên để làm đẹp, thay đổi bản thân mình. Vì sao họ phải làm vậy, vì họ tin, khi mình có nhan sắc thì làm việc gì cũng thuận lợi. Thực tế đã cho thấy, một người đàn bà đẹp chắc chắn chiếm ưu thế hơn nhiều, bởi khi có sắc đẹp, không những bản thân họ tự tin, bản lĩnh hơn, người khác nhìn họ cũng có nhiều thiện cảm và muốn gần gũi hơn. Vì sao đàn ông mê cái đẹp là vậy. Nhìn phụ nữ đẹp, người đồng giới còn ngưỡng mộ nói chi đàn ông…

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng ở đời, mấy cô gái đẹp lại chọn cho mình một cuộc sống bình thường, nhàng nhàng, và mấy người không khao khát lấy một anh chồng giàu có. Chỉ là, nhan sắc có thì. Cái thứ tình yêu dựa vào nhan sắc của đàn bà, muốn lấy đàn ông giàu bằng mọi giá ấy, mãi mãi không bao giờ bền vững. Họ cần một người giàu có để có thể cung phụng, chiều chuộng, mua cho họ những món đồ đẹp, đắt tiền để trang hoàng bản thân. Vì đàn bà đẹp đã quen với việc phải ăn mặc làm sao cho thiên hạ lác mắt, phải khoác lên người những thứ gì cho xứng với nhan sắc của mình.

Yêu và lấy một người giàu có, bạn sẽ không bao giờ phải nghĩ đến việc khoản tiền tiếp theo sẽ kiếm ở đâu ra, khi nào có lương, lấy gì để bù vào khoản tiêu đã bị thâm hụt... Khi đối mặt với những vụ việc khẩn cấp cần đến tiền (ốm đau, đám cưới, đổi xe, sửa nhà...), bạn đã có sẵn tiền mặt để lo liệu.

Và quan trọng hơn, ai cũng biết rõ khi ở bên cạnh người đàn ông giàu có, bạn sẽ không cần phải liên tục lo lắng về các khoản tiết kiệm, ngày đêm theo dõi ngân sách của mình thâm hụt ra sao...

Có được cảm giác an toàn về tài chính nghĩa là bạn đã bớt được một mối lo lớn, mối lo thường trực mà phần lớn phụ nữ đều gặp phải.

Cũng nhờ rủng rỉnh tiền nong mà khi yêu và lấy người đàn ông giàu có, bạn sẽ nhận được tất cả sự chiều chuộng đúng như mong đợi của bạn. Anh ấy sẽ đủ lịch sự để mở cửa cho bạn khi đi đến bất cứ nơi đâu và chắc chắn đó sẽ là người đứng dậy rút ví khi bạn đã dùng xong bữa...

Người đàn ông giàu có cũng đủ điều kiện để đưa bạn đến thẩm mỹ viện, spa, các shop thời trang... một cách thường xuyên như sở thích muôn thuở của phái nữ. Ngoài ra, yêu và lấy một người giàu có, bạn hoàn toàn có thể nhận được các món đồ trang sức đắt tiền, được tham gia các chuyến du lịch cao cấp... ngay cả khi không phải dịp đặc biệt, bởi tất cả những điều đó đều nằm trong tầm tay của người giàu.

Nói chung, yêu đàn ông giàu, đàn bà hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình cuộc sống sung sướng của một bà hoàng, điều này có ai mà không thích?

Muốn công thành danh toại, người đời nể trọng đừng bỏ qua bài này
Muốn công thành danh toại, người đời nể trọng đừng bỏ qua bài này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nền tảng của mối quan hệ bền vững chính là phép lịch sự giữa người với người. Muốn thành công thì phải hiểu phép lịch sự ở đời.
Dù là ai cũng nên đọc bài này, đừng để
Dù là ai cũng nên đọc bài này, đừng để "gần đất xa trời" mới tiếc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta đôi khi cứ sống vội, cứ tranh giành để thỏa mãn nhu cầu trước mắt của mình mà không biết, có những điều còn quý giá hơn...
Đàn ông tốt hay xấu, chờ đến khi chia tay là rõ nhất!
Đàn ông tốt hay xấu, chờ đến khi chia tay là rõ nhất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đằng sau vẻ ngoài tự do của đàn ông sau khi chia tay có thể là trái tim vỡ nát không gì bù đắp nổi...
Nhớ 12 nguyên tắc này, phúc báo tích 7 đời, cuộc đời may mắn
Nhớ 12 nguyên tắc này, phúc báo tích 7 đời, cuộc đời may mắn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những nguyên tắc nhà Phật này nếu con người ghi nhớ và làm theo cuộc đời sẽ may mắn, tích phúc 3 đời.
3 năm kể từ ngày cưới, tôi chưa một lần được đặt chân về nhà
3 năm kể từ ngày cưới, tôi chưa một lần được đặt chân về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi sống hạnh phúc với chồng con, nhưng thú thực chưa một giây yên lòng khi nghĩ đến bố mẹ... Tôi không biết phải làm sao nữa.
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau ngần ấy năm trời, tình cảm chân thành của tôi hóa ra cũng không bằng vật chất xa hoa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn