Đàn ông nên nhớ phụ nữ hay cằn nhằn mới là người vợ tốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người dễ cáu giận nhưng cũng dễ mềm lòng, dễ nổi nóng nhưng cũng dễ thỏa hiệp, dễ cằn nhằn, nhưng cũng là vì muốn tốt cho bạn mà thôi.

Đàn ông thường không hiểu vì sao các bà vợ, các cô bạn gái lúc nào cũng dễ nổi nóng, tức giận và càm ràm. Thực ra, cằn nhằn cũng là một phương thức biểu đạt của tình yêu. Có người đã nói thế này: muốn lấy vợ, phải lấy một người hay cằn nhằn! Vì phụ nữ không biết nổi giận giống như một cốc nước lọc, ngoài tác dụng giải khát thì chẳng có chút dư vị gì. Ngược lại, một cô vợ ưa cằn nhằn, lại giống một loại rowouj vang lâu năm, tuy mạnh nhưng lại có vị nồng đượm khó quên.

Tuy nhiên, phụ nữ cũng nên biết khi nào nên làm nước lọc, khi nào nên làm rượu. Bởi đàn ông không thể nào uống rượu cả đời được.

Cơn giận của phụ nữ thường xuất phát từ nhiều lý do, có thể từ cô ấy, từ bạn, từ công việc... hay có khi chẳng từ cái gì, chỉ vì cô ấy thấy... khó ở mà thôi.

Phụ nữ luôn khiến đàn ông cảm thấy chóng mặt, vì chẳng biết đường nào mà chiều chuộng.

Trên thực tế, cằn nhằn là một loại bệnh lý, phản ánh tâm lý không biết phải làm thế nào với sự chênh lệch của hiện thực và mong mỏi cháy bỏng trong hôn nhân của người vợ. Nếu quan sát kỹ, bạn có thể nhận ra cằn nhằn là biểu hiện của sự không vui vẻ, không hạnh phúc của người phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ thường mơ mộng trong cuộc sống nói chung và hôn nhân nói riêng. Nếu cuộc sống sau hôn nhân vẻn vẹn chỉ như câu cá bắt bướm, phụ nữ không nhận được sự quan tâm thương yêu của chồng mình thì ắt sẽ nảy sinh những ưu phiền. Điều này dẫn đến họ không hài lòng, mệt mỏi với chồng và muốn được thay đổi. Khi không tìm được cách nào thay đổi, thì xảy ra tình trạng nói nhiều hay cằn nhằn là dễ hiểu, đây cũng chính là biểu hiện nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, cũng có khi, họ cằn nhằn là bởi họ lo lắng cho bạn.

Bạn đến muộn, nàng nổi giận, đó là vi nàng lo lắng cho bạn, sợ bạn bị tai nạn.

Bạn hút thuốc, nàng cằn nhằn, vì nàng quan tâm đến sức khỏe của bạn.

Bạn uống rượu, cô ấy tức bạn, đó là vì lo lắng sau khi uống say sẽ không có ai chăm sóc cho bạn, sợ bạn gặp chuyện không hay.

Bạn không thích tắm cũng bị cằn nhằn, đó là vì nàng muốn tạo cho bạn thói quen sinh hoạt sạch sẽ, lành mạnh.

Bạn không làm việc nhà, không giặt giũ nấu cơm, nàng tức giận, đó là vì nàng muốn bạn vận động nhiều hơn một chút, thay vì ngồi lỳ trước màn hình tivi hoặc máy tính, hoặc nằm ườn trên giường ngủ nướng.

Nói chung... phụ nữ thường có hàng tá lý do để cằn nhằn, nhưng cơ bản là họ muốn bạn tốt lên, muốn mối quan hệ giữa hai người được cải thiện. Vì vậy, các ông chồng đừng vội chán nản vì vợ hay cằn nhằn, hãy nghĩ vì sao nàng làm thế nhé!

Phụ nữ khó hiểu nhưng nếu bạn yêu nàng hơn một chút, bạn sẽ thấy thực ra nàng cũng đơn giản vô cùng. Bên cạnh một người đàn ông để mình tức giận, để cằn nhằn, đồng thời là một niềm hạnh phúc rất lớn của phụ nữ.

Hãy trân trọng người phụ nữ ngày ngày cằn nhằn bên tai bạn, trong sự tức giận của nàng đong đầy sự quan tâm, lo lắng, yêu thương và kỳ vọng dành cho bạn! Vì thế, hỡi các đấng mày râu ngốc nghếch, khi bên cạnh bạn có một người phụ nữ thích nổi nóng, hãy thể hiện cho nàng thấy sự khoan dung độ lượng của phái mạnh, tiếp nhận sự đáng yêu khi nàng nổi giận với bạn!

Tổng hợp về nhân quả báo ứng trong cuộc đời con người
Tổng hợp về nhân quả báo ứng trong cuộc đời con người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhân quả hay còn gọi là nghiệp nhân quả báo, hoặc nhân quả báo ứng, đây là một trong những nguyên lý cơ bản của Phật giáo.
10 điều đáng buông bỏ nhất để cuộc đời an nhàn, phú quý
10 điều đáng buông bỏ nhất để cuộc đời an nhàn, phú quý
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều, nếu khư khư ôm lấy trong lòng chỉ khiến bạn thêm phiền muộn, đau khổ mà thôi.
Hơn 90% phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện này
Hơn 90% phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ngoại tình luôn được đánh giá nguy hiểm hơn đàn ông. Bởi lẽ phụ nữ sống rất cảm tính, họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chạy theo tình yêu...
Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ
Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mát-xa xong, tôi đứng lên mặc lại áo. Tấm rèm ngăn vừa kéo lên, tôi thất sắc nhận ra vợ mình phía bên kia.
Vết máu
Vết máu "bất đắc dĩ" đêm tân hôn trở thành bùa hộ mệnh của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm nay, đó vẫn là bí mật của riêng mình tôi. Nghĩ lại, thấy cũng là một điều may mắn.
Theo:  xevathethao.vn copy link