Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mát-xa xong, tôi đứng lên mặc lại áo. Tấm rèm ngăn vừa kéo lên, tôi thất sắc nhận ra vợ mình phía bên kia.

Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm, có 2 con một trai, một gái, hai bé nhà tôi còn nhỏ, thông minh, ngoan ngoãn. Cả hai vợ chồng đều là nhân viên văn phòng, thu nhập cũng ổn định nên ít khi phải lo lắng gì.

Vợ tôi là người khá hiện đại, tuy đã có chồng nhưng cô ấy vẫn thích làm đẹp, ngoài chăm sóc da, giữ đáng, vợ tôi cũng đăng ký vào các lớp nhảy. Cũng chính thế nên dù đã gần 40, hai con mà trông cô ấy vẫn rất trẻ và cuốn hút.

Vợ tôi cũng khá tháo vát, cô ấy bận rộn là vậy nhưng việc nhà cửa, chăm con vẫn thu vén đâu ra đấy. Nói chung tôi rất hài lòng và thấy mình may mắn khi cưới được em.

Bản thân tôi, tôi cũng thấy mình là người chồng... không đến nỗi. Tôi không chơi bời gì quá đáng, không hút sách, tuyệt đối không dính khoản ngoại tình, gái gú... còn khoản nhậu nhẹt hay "hơn một tý" thì ông nào chẳng có, nhất là dân văn phòng như tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thi thoảng hết giờ làm, tôi không về nhà ngay mà cùng mấy chiến hữu đi làm quai bia, tán phét đôi tiếng rồi về.

Hôm ấy cũng chiều muộn, uống chút bia phê phê, tôi và mấy đồng nghiệp làm cùng rủ nhau đi mát-xa. Chỗ đấy thỉnh thoảng tôi hay đến, uy tín, có nghề, hơn nữa làm ăn nghiêm chỉnh.

Khoảng gần 1 tiếng sau đó, tôi chuẩn bị mặc lại áo để về. Oái oăm thay, vừa kéo tấm ngăn giữa hai phòng ra, tôi giật thót tim khi nhận ra phía bên kia là vợ mình. Cô ấy cũng đang mặc lại đồ, giống hệt nhau.

Mà kiểu mát-xa thì chắc ai cũng rõ, dù có nghiêm chỉnh đến mấy, nhìn vào vẫn thấy chút "gợn". Bởi người mát-xa cho tôi là một cô em trẻ trung, còn của vợ là cậu thanh niên trai tráng.

Lúc ấy, cả hai vợ chồng đều đứng hình tại chỗ, không ai nói với ai một câu nào vì quá sốc.

Tối đó về nhà, tôi bắt đầu tra hỏi vợ. Thật sự không ngờ, cô ấy đàn bà con gái lại đến những nơi như thế, dù chẳng có gì nhưng tôi thấy cứ không hay. Vợ tôi trả treo lại ngay, cô ấy nói thế tại sao tôi đi mà không nói cho cô ấy biết, ngoài khoản đấy còn làm gì mờ ám nữa không?

Cả đêm không đứa nào nói với nhau câu nào. Tôi tức vợ, nhưng bản thân tôi cũng thế nên chẳng có cớ gì mà làm to chuyện cả.

Tôi nên làm gì bây giờ, mấy ngày rồi hai đứa chẳng trò chuyện gì với nhau. Cô ấy cũng ôm gối sang ngủ với con, bảo tôi là đồ ích kỷ chỉ biết mình. Liệu tôi có nên nói chuyện thẳng thắn với vợ hay không, tôi ấm ức là vậy, nhưng thực ra tôi rõ vợ chẳng làm gì có lỗi với tôi cả. Tôi nên cư xử sao cho hợp lý đây?

Vết máu
Vết máu "bất đắc dĩ" đêm tân hôn trở thành bùa hộ mệnh của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm nay, đó vẫn là bí mật của riêng mình tôi. Nghĩ lại, thấy cũng là một điều may mắn.
Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tình yêu là những điều nhỏ nhặt được vun đắp mỗi ngày, nhất là khi bước vào hôn nhân, vợ chồng càng phải chú ý để hâm nóng tình yêu.
9 mẫu phụ nữ có
9 mẫu phụ nữ có "các vàng" đàn ông cũng tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những mẫu phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây khiến đàn ông luôn muốn tránh xa.
Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi
Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có quyền được mềm yếu, nhưng mềm yếu không có nghĩa là yếu đuối và phụ thuộc cảm xúc vào người đàn ông.
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì khi chồng tha thiết cầu xin mình như thế. Tôi muốn làm mẹ, nhưng còn chồng, liệu anh có bị tổn thương không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT